4 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020

4 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020



5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020

Lĩnh vực làm đẹp luôn thay đổi, cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại.

Năm 2020, xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng Mai tìm hiểu nhé!

1. Làm đẹp tích hợp – xu hướng hợp thời đại

     Việc có thể cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân không phải là bài toán đơn giản.
     Để phù hợp hơn với nhịp sống, các sản phẩm làm đẹp cũng dần chuyển mình, thay đổi và tích hợp thêm các chức năng nhằm phù hợp với quỹ thời gian làm đẹp ít ỏi của chị em. Điển hình như khả năng bao trọn các bước từ cấp ẩm, chống tia UV đến chống lão hóa da trong một sản phẩm kem chống nắng. Điều này giúp các chị em không mất quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo được làn da luôn sạch khỏe và tự tin.

2. Đẹp từ trong giấc ngủ

        Dù đã xuất hiện trên thị trường thời gian qua nhưng mặt nạ ngủ (sleeping mask) lại là một trong 5 cái tên dự đoán dẫn đầu xu hướng skin care năm 2020. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được mối liên quan giữa giắc ngủ đối với việc chăm sóc da. Trong đó, khi chúng ta rơi vào trạng thái “ngủ”, làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất so với các khoảng thời gian khác trong ngày
5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020

3. Ứng dụng chăm sóc da được yêu chuộng
      Trong thời buổi bùng nổ công nghệ khi mà chiếc điện thoại dường như trở thành vật bất li thân đối với mỗi người. Bên cạnh tính năng nghe, gọi thì chiếc Smartphone được tích hợp thêm nhiều chức năng nhằm phù hợp hơn với nhu cầu người dùng từ ăn uống, giải trí, theo dõi, đánh giá sức khỏe đến làm đẹp, chăm sóc da đều có tất cả.  Năm 2020 cũng dự đoán đánh dấu bước phát triển vượt trội của các ứng dụng chăm sóc da, trở thành người đồng hành không thể thiếu đối với phái đẹp.
5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020
        

4. Mỹ phẩm hữu cơ - Tiếp nối làn sóng thân thiện với môi trường

       Ngay từ thời điểm hiện tại, trước những thay đổi tiêu cực của khí hậu lên môi trường sống, khắp nơi đã truyền tay nhau trào lưu sống xanh, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Năm 2020 sẽ nối tiếp “trend” bảo vệ môi trường và lan rộng ra tất cả các lĩnh vực. Trong đó chăm sóc da và làm đẹp không là ngoại lệ.
5 xu hướng chăm sóc da “hot” nhất năm 2020
        Cụ thể, các sản phẩm làm đẹp sẽ hạn chế sử dụng các loại bao bì bằng nhựa, chai lọ, thay vào đó là ưu tiên các vật liệu dễ phân hủy, các loại giấy tái chế là bước đi quan trọng cho việc bảo vệ lá phổi xanh của trái đất. Tập trung tối đa các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm, mang lại hiệu quả làm đẹp an toàn và thân thiện. Đây thực sự là cơ hội dành cho các hãng mỹ phẩm chú trọng yếu tố thiên nhiên có thể phát triển mạnh vào thời gian tới.

← Bài trước