Peptide – Giải pháp cho làn da

Peptide – Giải pháp cho làn da

Nếu bạn chưa từng nghe nói đến thành phần mang tên gọi peptide trong các sản phẩm chăm sóc da, đây quả là điều vô cùng đáng tiếc bởi lẽ bạn đã bỏ lỡ một trong những cái tên vô cùng thú vị.

Thực tế, thành phần này đã “đi một chặng đường dài”, trải qua khá nhiều nghiên cứu cho thấy những lợi ích đối với làn da là điều không thể nào phủ nhận. Vậy hãy cùng xem, đâu là điểm mấu chốt khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm peptide trong thời gian tới.

#1. Peptide là gì?

Xét theo yếu tố khoa học, peptide thực chất là những mảnh protein nhỏ, được tạo thành từ các axit amin. Thông thường, khi làn da thiếu đi thành phần này, kết cấu da sẽ không còn nguyên vẹn và kết quả là làm mất đi độ săn chắc, tạo điều kiện cho sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Trong thời gian qua, các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp đã dành sự quan tâm nhất định cho thành phần này. Cụ thể, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra cơ chế hoạt động của peptide, góp phần quan trọng trong việc mang đến khả năng chăm sóc da chính xác, tập trung giải quyết hầu hết các vấn đề về da mà người dùng đã và đang gặp phải.

Cùng với đó, các chuyên gia cũng chỉ ra được cách làm hồi sinh peptide trên da, giúp giải quyết các dấu hiệu lão hóa cho hiệu quả cao.

#2. Tổng quan về Peptide trong chăm sóc da

Bởi những tác dụng thần kỳ, peptide vốn được xem là một phần quan trọng của các công thức chăm sóc da có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có một điều các bạn nên biết chính là một thành phần duy nhất sẽ không bao giờ làm nên được điều kỳ diệu.

Chính từ đây, peptide cũng không ngoại lệ, không thể giúp bạn loại bỏ toàn bộ các dấu hiệu lão hóa cùng nhiều vấn đề về da khác. Thay vào đó, bạn sẽ cần phải kết hợp với những thành phần khác, từ các axit amin cho đến các thành phần có khả năng bổ sung cho da.

Cụ thể, khi peptide được pha trộn với các chất chống oxy hóa, thành phần làm dịu da và các thành phần bổ sung da, chúng có thể giải quyết nhiều dấu hiệu lão hóa cùng nhiều vấn đề về da khác.

#3. Copper peptide – tốt hay không tốt?

Thông thường, trong cơ thể chúng ta vốn tồn tại một phức hợp đồng tự nhiên với sự kết hợp của đồng kèm theo 3 axit amin tạo thành tripeptide. Về công dụng, Copper peptide vừa mang khả năng chống oxy hóa, vừa có thể chống viêm để thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm lành vết thương cũng như tăng cường độ đàn hồi cho da với hiệu quả cao.

Theo tuổi tác, lượng Copper peptide cũng ngày một suy giảm, đòi hỏi con người phải bổ sung từ bên ngoài với mục đích cải thiện kết cấu da tối ưu.

Nhìn chung, khi Copper peptide kích thích cơ thể sản xuất collagen và elastin, từ đây chúng sẽ góp phần khắc phục làn da kém săn chắc, tăng cường độ đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt, đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang phải đối diện với sẹo mụn trứng cá, nếp nhăn và nhiều tổn thương khác.

Nghe thì hấp dẫn là thế nhưng trớ trêu thay, thời gian qua cũng đã xuất hiện những nghiên cứu cho thấy các phân tử đồng có khả năng gây độc cho da. Dù vậy, nghiên cứu này cũng chủ yếu tập trung tìm hiểu về đồng nguyên chất trong cơ thể, thay vì peptide được áp dụng cho da. Thế nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định bổ sung Copper peptide từ bên ngoài cơ thể.

#4. Peptides có trong những sản phẩm nào?

Thực tế, mỗi loại peptides khác nhau sẽ có tác dụng chăm sóc da khác nhau. Đó có thể là dưỡng ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn cho đến giúp bạn hồi sinh làn da thiếu sức sống. Hiện nay, peptides cũng tồn tại trong nhiều loại mỹ phẩm. Điều quan trọng là bạn hãy xác định nhu cầu thực sự của mình là gì để có được cái tên phù hợp hơn cả.

Về cơ bản, Peptide có thể là một lưa chọn tuyệt vời cho thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn bởi nó có thể giải quyết nhiều mối quan tâm về da khác nhau. Tuy nhiên, nếu mục đích của bạn là chống lão hóa, bạn nên tìm cho mình sản phẩm có sự kết hợp với những thành phần khác như chất chống oxy hóa, kem chống nắng…để cải thiện làn da tốt và rõ rệt hơn.

Serum Peptide Introderm sp10 là dòng sản phẩm chăm sóc dưỡng da hoàn hảo của hãng dược mỹ phẩm SamSung bậc nhất tại Hàn Quốc. Mang đến những trải nghiệm làm đẹp da khác biệt hoàn toàn giúp trẻ hóa da giúp cho bạn có làn da đẹp như mơ ước.

Bước sang tuổi 25 các cô nàng của chúng ta bắt đầu lo sợ về lão hóa da, những nếp nhăn xuất hiện, da trở nên xấu xí hơn. Đừng lo lắng với tinh chất Peptide Introderm chắc chắn sẽ giúp bạn có được một làn da được trẻ hóa, ngăn ngừa những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện.

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

Dòng dưỡng chất SIÊU PEPTIDE 6 IN 1 – INTRODERM giúp chăm sóc da hoàn hảo nhất:

✅ Toner – Nước cân bằng ẩm
✅ Lotion – Sữa dưỡng da
✅ Serum/ Essence – Tinh chất dưỡng da
✅ Eye cream – Kem dưỡng da vùng mắt
✅ Nourishing cream – Kem tái tạo da
✅ Moisture cream – Kem dưỡng ẩm

Với thành phần 100% Peptides (axit amin) tổng hợp 10 loại khác nhau trong số đó có tới 8 loại là có tác dụng chống nhăn và giúp trẻ hóa làn da. Nồng độ cao của Peptide dưỡng ẩm, chống nhăn của Introderm Korea nhanh chóng thấm sâu qua da, giảm các độ sâu của nếp nhăn đến 50% tình trạng da ban đầu. Hơn nữa quá trình tái tạo diễn ra nhanh chóng, không gây phản ứng phụ cho da.

Đồng thời sản phầm Peptide Introderm SP10 được cấp bằng sáng chế của Đức với công nghệ dạng gel độ đáo và được sản xuất dây chuyền công nghệ Non Aseptic chiết rót trong môi trường vô trùng cho ra đời một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo nhất.

Tinh chất dưỡng được đựng trong một chai có thiết kế dạng xịt vừa tiện lợi vừa vệ sinh khi lấy kem, cùng vỏ ngoài màu ánh bạc nhìn cực kì sang chảnh và đang cấp.

Thành phần tinh chất dưỡng Peptide Introderm SP10

➢ Tổng hợp 10 loại Peptides được chiết xuất từ thiên nhiên
➢ Chiết xuất các loại dầu: Dầu hạt nho, dầu macamadia, dầu hoa trà camellia,…
➢ 4 loại vitamin chiết xuất từ cây Hắc Mai Biển (Sea Buckthorn) giàu vitamin E, C và chiết xuất tinh dầu bưởi chùm chống oxy hóa mạnh.
➢ Không chứa hóa chất, nước, tạo màu, tẩy trắng độc hại.

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence BoosterTinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

Tác dụng serum Peptide Introderm Booster

♠ Có tác dụng làm trắng da gấp đôi so với những dòng sản phẩm peptide khác
♠ Cung cấp độ ẩm cho da dưỡng ẩm gấp 4 lần HA giúp da lúc nào cũng căng bóng trông thấy.
♠ Giúp dưỡng trắng da làm mờ các vết thâm, nám da hiệu quả cho da sáng mịn đều màu.
♠ Cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.
♠ Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da căng mướt không tì vết
♠ Giúp tái tạo làn da mới, tăng cường độ đàn hồi cho da ngăn ngừa lão hóa da.
♠ Tăng cường sản xinh Elastin chống oxy hóa da và Collagen cho da luôn được săn chắc và tươi trẻ rạng rỡ

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence BoosterTinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

Cách sử dụng Introderm Peptide
➜ Rửa mặt sạch, dùng toner cân bằng độ ẩm cho da
➜ Để chai tinh chất ở vị trí cách mặt 10 – 15cm. Sau đó nhắm mắt và miệng lại
➜ Nhấn vòi phun để phun tinh chất lên mặt và cổ.
➜ Để lớp tinh chất tự khô, hoặc dùng tay thoa nhẹ tránh chà xát quá mạnh làm lớp tinh chất mất đi.
➜ Sử dụng ngày 2 lần.

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

Tinh chất Introderm Peptide review
Việc sử dụng những phương pháp làm đẹp cao cấp sẽ giúp cho da bạn trở nên mềm mại và căng bóng bất ngờ. Với tinh chất Introderm Peptide da bạn sẽ thay đổi khác biệt chỉ sau 1 tháng sử dụng. Ngay sau khi được tung ra thị trường tinh chất Introderm đã khiến cho các cô nàng săn đón nhiệt tình và đều cho những phản hồi cực ky tốt.

Tinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence BoosterTinh chất Serum Introderm SP10 Peptide Omni Essence Booster

← Bài trước Bài sau →