1001 Cách dưỡng da bằng trứng gà cho chị em xinh đẹp đón Noel tới !

1001 Cách dưỡng da bằng trứng gà cho chị em xinh đẹp đón Noel tới !




1001 Cách dưỡng da bằng trứng gà cho chị em xinh đẹp đón Tết!

        Trứng gà, một món ăn quen thuộc luôn “nằm vùng” trong căn bếp mỗi gia đình. Không chỉ là món ăn đơn giản lại bổ dưỡng, trứng gà còn là một cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả đấy.


1. CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA MẶT TỪ THIÊN NHIÊN VỚI TRỨNG GÀ

# LÀM SẠCH DA TRIỆT ĐỂ

        Trong trứng gà có chứa một loại enzym là Lysozyme, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giúp làm sạch da mặt từ sâu bên trong, đặc biệt là bã nhờn. Nhờ làm sạch sâu dưới da nên trứng gà còn là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc điều trị và hạn chế mụn trứng cá đấy nhé.

mat-na-lam-dep-tu-trung

# PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LOẠI DA, ĐẶC BIỆT CÁC DA MẪN CẢM

        Khi sử dụng trứng gà khi làm đẹp da mặt bằng tự nhiên, làn da trở nên tươi trẻ và sạch hơn rất nhiều. Đặc biệt, trứng gà nuôi dưỡng vùng da bị khô và làm sạch vùng da nhờn và dịu nhẹ khi chăm sóc da nhạy cảm. Quá tiện dụng đúng không?

# CHỐNG OXY HÓA

        Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin A, protein có công dụng đặc biệt cho việc chống lão hoá da, giúp da luôn tươi trẻ.

2. CÁCH LÀM MẶT NẠ TỪ TRỨNG GÀ

# MẶT NẠ TRỨNG GÀ

TACH-TRUNG

Các nàng hãy tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng ra 2 chén riêng.

Dùng nĩa đánh đều lòng trắng trứng sau đó rửa mặt thật sạch, đắp lòng trắng trứng lên mặt, để khô khoảng từ 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cuối cùng đánh tan lòng đỏ và đắp lên mặt nhé. Như vậy dưỡng chất trong lòng đỏ sẽ được hấp thụ tối đa, vì lòng trắng trứng đã loại bỏ hết bụi bẩn và tạp chất trước đó rồi. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ trắng da này sẽ giúp nàng có làn da sáng, mịn màng và săn chắc hơn trông thấy đấy.

# MẶT NẠ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ VÀ MẬT ONG

mat-ong-trung-ga

Chuẩn bị 1 quả trứng gà và 1 thìa cà phê mật ong. Trước tiên hãy tách riêng lòng trắng và lòng đỏ. Chỉ sử dụng lòng trắng cho công thức này thôi bạn nhé.

Sau đó các nàng hãy trộn đều lòng trắng trứng và mật ong. Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút cho mặt nạ se lại. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch lần cuối.

Cách này các nàng cũng chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần thôi nhé. Mặt nạ này sẽ giúp da căng mịn, chắc khỏe, tăng cường dưỡng ẩm cho da và cải thiện sắc tố da nữa.

# MẶT NẠ TRỨNG GÀ VÀ CHANH

chanh-va-long-trang-trung

Công dụng của loại mặt nạ này là giúp da trắng mịn và loại bỏ các đốm tàn nhang xấu xí. Chỉ cần 1 quả trứng gà và nước cốt chanh là được rồi. Nhớ tách riêng lòng đỏ và lòng trắng, vẫn sử dụng mỗi lòng trắng kết hợp với chanh thôi.

Trộn đều lòng trắng trứng và nước cốt chanh lại.

Rửa mặt và thoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, giữ trong vòng 15-20 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ này nên duy trì 2-3 lần/tuần nhé các nàng.

# MẶT NẠ LÒNG ĐỎ TRỨNG GÀ VÀ BỘT NGHỆ

trung-ga-bot-nghe.

Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà và trộn đều với bột nghệ là đủ. Sau khi đã làm sạch da mặt bằng nước ấm, đắp hỗn hợp lên mặt.

Để hỗn hợp trong khoảng 15-30 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát nhé.

Kiên trì sử dụng 2-3 lần/tuần, các bạn sẽ thấy được làn da trắng hồng rạng rỡ hơn. Mặt nạ này còn ngăn ngừa mụn và cải thiện phục hồi làn da bị mụn nữa đấy.

Các bạn thấy sao nào? Cách chăm sóc da mặt thiên nhiên từ trứng gà rất tuyệt vời phải không? Bỏ túi và thực hiện để có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống nhé.

← Bài trước Bài sau →