5 Công thức làm gel tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân đơn giản tại nhà

5 Công thức làm gel tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân đơn giản tại nhà

4 Công thức làm gel tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân đơn giản tại nhà

         Bạn mong muốn có một làn da mềm mịn, khỏe mạnh? Tất cả những gì bạn cần là dành một ít thời gian để tự tay làm gel tẩy tế bào chết tại nhà sau đây.


CÔNG THỨC #1 – DẦU OLIU + MUỐI BIỂN

Muối biển chứa rất nhiều khoáng chất được chứng minh có lợi cho da, cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, với kết cấu dạng tinh thể khi tác động trên da, chúng kích thích tuần hoàn máu dưới da giúp làn da hồng hào hơn, các chất cặn bã dưới da và các tế bào da chết được loại bỏ dễ dàng hơn.

Trong khi tác dụng của muối biển là làm bong những tế bào chết thì dầu oliu lại có khả năng giữ ẩm, đem lại sự mềm mại cho làn da. Tinh dầu thiên nhiên này, không chỉ được biết đến với công dụng dưỡng ẩm đẹp da, mà còn giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu lão hóa da.

4-cong-thuc-lam-gel-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-vatoan-than-don-gian-tai-nha-3

Cách thực hiện:

Trộn dầu oliu và muối biển theo tỉ lệ 1:1, sau đó cho thêm tinh dầu vào.

Bạn có thể điều chỉnh lượng cho phù hợp để đạt được hỗn hợp gel dạng sền sệt.

Thoa đều gel vừa tạo lên khắp toàn thân.

Kết hợp mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các tế bào chết được bong ra nhanh hơn.

CÔNG THỨC #2 – YẾN MẠCH + SỮA TƯƠI

Sử dụng yến mạch để “đánh bật” các lớp tế bào chết tích tụ lâu ngày, được coi là giải pháp hoàn hảo một mũi tên trúng 3 đích là mụn, thâm và sẹo. Nhờ lượng khoáng chất thiết yếu, bột yến mạch giúp thanh tẩy làn da, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào cũ, tế bào sừng, nuôi da khỏe, sáng mịn và săn chắc nhiều hơn.

Trong sữa chứa nhiều loại axit, đặc biệt là axit lactic có thể hòa tan chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó tẩy da chết cực hữu hiệu. Sữa tươi + yến mạch giúp loại bỏ lớp da sần sùi và tái tạo thành các lớp da trẻ trung giàu sức sống, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, vết thâm.

4-cong-thuc-lam-gel-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-vatoan-than-don-gian-tai-nha-1

Cách thực hiện:

Chỉ cần lấy 1 thìa yến mạch cho vào bát, vừa hòa vừa khuấy sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh.

Đợi đến khi yến mạch nở hết thì đắp hỗn hợp này lên mặt.

Để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

CÔNG THỨC #3 – DÂU TÂY + SỮA TƯƠI

Dâu tây là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời, rất tốt cho cơ thể. Dâu tây chứa nhiều vitamin C giúp chống lão hóa da, bổ sung nhiều dưỡng chất cho da, mang lại làn da hồng hào. Ngoài ra, dâu tây còn giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mặt của bạn trông tươi sáng hơn đồng thời chống lại các hư tổn, góp phần làm cho da mặt luôn tươi trẻ.

Và đặc việt, công thức này nhất định không thể thiếu sữa tươi – thành phần quan trọng giúp dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trên da. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo này, chỉ trong tích tắc làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn và tươi trẻ nhất.

4-cong-thuc-lam-gel-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-vatoan-than-don-gian-tai-nha-2

Cách thực hiện:

Chọn những trái dâu chín và xay nhuyễn, trộn chung với sữa tươi thành 1 hỗn hợp gel đặc.

Thoa đều hỗn hợp lên mặt trong vòng khoảng 15 – 20 phút.

Để da thêm sáng hồng, bạn nên kết hợp cùng các động tác mát xa để kích thích tuần hoàn và các dưỡng chất từ gel được hấp thụ tốt hơn.

CÔNG THỨC #4 – TÚI LỌC TRÀ + MẬT ONG

Ngay sau khi thưởng thức 1 tách trà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phần túi lọc hoặc bã trà để thực hiện các liệu pháp làm đẹp. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn.

Mật ong có tác dụng làm mịn màng da, se khít lỗ chân lông khi kết hợp với túi lọc trà, sẽ tạo nên một hỗn hợp gel tẩy tế bào chết toàn thân hoàn hảo nhất. Không những giúp làm sạch da, mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

4-cong-thuc-lam-gel-tay-te-bao-chet-cho-da-mat-vatoan-than-don-gian-tai-nha-5

Cách thực hiện:

Chỉ cần bạn lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất.

Mát xa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 3 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Bước tiếp theo là cảm nhận da bạn mềm mại và tươi sáng hơn thôi.


CÔNG THỨC #5 - Gel tẩy tế bào chết Bonjour Bio

Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơlàm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.



Chức năng:

- Gel tẩy tết bào chết Biorosanchỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh

– Gel tẩy tết bào chết Biorosancó đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Gel tẩy tết bào chết Biorosan nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.

Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo

Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Tráng sạch mặt bằng nước sạch

Nhà sản xuất: Biorosan

          Chúc các chị em sớm sở hữu làn da đẹp tự nhiên, để luôn quyến rũ, tự tin trong cuộc sống với các công thức làm gel tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân tại nhà hiệu quả


← Bài trước Bài sau →