4 Trend Makeup Nổi Bật Xuân 2019 Nàng Nên Thử

4 Trend Makeup Nổi Bật Xuân 2019 Nàng Nên Thử



4 Trend Makeup Nổi Bật Xuân 2019 Nàng Nên Thử

         4 hot trend trang điểm của mùa Xuân 2019: không chỉ nịnh mặt, ai diện cũng đẹp mà còn cực hợp để "quẩy" trong mỗi dịp hẹn hò!


1. Màu mắt san hô

         Ngày thường vốn chỉ trung thành với kiểu makeup tối giản, hẳn đến Tết các cô nàng sẽ muốn F5 đôi chút cho diện mạo của mình. Tại sao bạn không thử diện phấn mắt màu san hô nhỉ? Đây chính là xu hướng trang điểm mắt được dự đoán sẽ cực kỳ "hot" trong mùa Xuân 2019.

         Nghe qua thì hơi "chóe" nhưng kỳ thực, màu mắt san hô lại vô cùng dễ diện bởi gam màu này là sự tổng hòa của cả sắc nóng và lạnh, phù hợp với mọi tông da từ sáng cho đến ngăm. Đó là chưa kể màu san hô còn vừa được tôn vinh là màu sắc chủ đạo của năm 2019 nữa, quả thực không còn màu mắt nào trendy hơn.

2. Son hồng rực rỡ

         Bên cạnh son đỏ, vốn là màu son "muôn năm hot", bảng màu son thời thượng của các cô nàng trong mùa Xuân tới nhất định phải có thêm son hồng. Ở đây, chúng ta không nói đến những gam hồng hiền dịu, nhạt nhòa mà phải là những sắc hồng thật ấn tượng, nổi bật như hồng tím, hồng neon...

        Không sến súa cũng chẳng "bánh bèo", những gam hồng "cực mạnh" này sẽ ngay lập tức khiến dung mạo của bạn trở nên sắc sảo, sang chảnh hơn vài phần, diện đi chơi, chụp ảnh ngày Tết là chuẩn không cần chỉnh.

3. Makeup càng ít càng tốt

         Lăng xê cho những gam màu rực rỡ như san hô, hồng nhưng xu hướng makeup của mùa Xuân 2019 vẫn dành một suất cho kiểu makeup tinh giản, tự nhiên. Hãy tạm quên những đường đánh khối sắc lẹm hay lớp nền dày bự phấn và chuyển sang kiểu makeup thật nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ hết mức, tạo điều kiện cho làn da đẹp tự nhiên tỏa sáng.

        Để áp dụng xu hướng "trang điểm mà như không" này, đương nhiên bạn sẽ cần chú trọng chăm sóc da hơn bởi da phải khỏe đẹp thì ta mới có thể makeup thật ít mà vẫn xinh.

4. Makeup tông hồng ngọt ngào

         Thêm một xu hướng makeup mà các cô nàng ưa phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất yêu thích, đó chính là makeup với tông hồng chủ đạo. Nói một cách dễ hiểu, bạn sẽ dùng cùng một gam màu hồng cánh hoa cho cả môi, má và mắt.

Kiểu makeup này vừa xinh xắn, ngọt ngào lại vừa tiết kiệm thời gian khi bạn có thể dùng một cây son màu hồng nhạt cho cả 3 chức năng đánh môi, đánh má, đánh mắt.

← Bài trước Bài sau →