5 BƯỚC LÀM DỊU LÀN DA SAU MỤN KHÔNG CÓ BÓNG DÁNG CỦA VẾT THÂM

5 BƯỚC LÀM DỊU LÀN DA SAU MỤN KHÔNG CÓ BÓNG DÁNG CỦA VẾT THÂM

Chỉ cần áp dụng 5 bước dưới đây, bạn sẽ chẳng còn lo lắng về những vết thâm xuất hiện sau mụn nữa đâu nè.

Bước 1

Điều quan trọng nhất khi bị mụn là bạn phải nghỉ ngơi, thư giãn và uống nhiều nước để giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể, giúp cơ thể tự kích hoạt chế độ điều trị bệnh tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên vệ sinh sạch sẽ khu vực bị mụn để nó không gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bước 2

Lăn đá hoặc chườm khăn lạnh vào vết thâm mụn. American Health & Beauty ghi nhận rằng đá sẽ giúp làm co thắt các mạch máu và giúp giảm chảy máu. Ngoài ra, đá còn giúp kiểm soát tình trạng sưng, viêm và đau do mụn để lại.

Hãy chườm đá vào vết thâm mụn trong 2 ngày đầu. Cách làm: Đặt viên đá lên vết mụn khoảng 30 phút một lần. Thực hiện hành động này vài lần trong ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 3

Giữ cho mặt và vết thâm của bạn cách xa gối ngủ. Bởi, trong gối tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến vết thâm mụn của bạn trở nên trầm trọng hơn. ĐỒng thời, kê cao gối còn giúp giảm lưu lượng máu, ngăn ngừa sự tích tụ máu và giảm mức độ nghiêm trọng của vết thâm.

Bước 4

Sử dụng các loại mặt nạ có nguồn gốc từ khoáng sét để chăm sóc và bảo vệ da. Những sản phẩm này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho vùng da bị mụn. Chăm sóc da từ trong ra ngoài.

Bước 5

Dưỡng ẩm cho da an toàn. Bạn có biết rằng, những vết thâm mụn nếu không được chăm sóc cẩn thận có thể trở nên nặng nền hơn và để lại sẹo thâm trên da. Những vết sẹo thâm thường là sẹo lõm gây ảnh hưởng rất lớn tới vẻ ngoài của phái đẹp và đây là điều mà chẳng chị em nào mong muốn cả.

Dưỡng ẩm da không phải chỉ đơn giản là bổ sung độ ẩm mà còn cung cấp những dưỡng chất có lợi cho da, ngăn ngừa sự hình thành của nhân mụn mới, làm mờ vết thâm do sẹo để lại nhanh chóng hơn. Ngoài ra, dưỡng ẩm còn giúp da trở nên mịn màng, sáng khỏe và săn chắc lên từng ngày nữa đó.

#Maika #MyphamhuucoPhap #chamsocda #damun

← Bài trước Bài sau →