Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt

       Không phải các loại serum hay kem dưỡng đắt tiền, chính xác thì kem chống nắng mới giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Không thể phủ nhận rằng hiện nay chúng ta đang bị "ngập" trong hàng loạt các sản phẩm chống lão hóa, từ serum, huyết thanh hay các sản phẩm chiếu đèn đắt tiền. Việc đầu tư số tiền lớn vào việc chăm sóc da của các cô nàng ngoài 30 chỉ với mong muốn quay ngược lại thời gian và đôi khi việc bỏ ra một khoản tiền lớn lại không được như ý muốn, nếp nhăn vẫn đó, đốm nâu có khi càng đậm lên và thậm chí những mảng nám cứ dần xuất hiện. 

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt - Ảnh 1.

       Vậy câu hỏi đặt ra là: Liệu có nên tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm làm đầy nếp nhăn? Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của 2 bác sĩ da liễu nổi tiếng chuyên các vấn đề về da để trả lời cho câu hỏi này. 

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt - Ảnh 2.

         Tiến sĩ Melissa Kanchanapoomi Levin, là bác sĩ da liễu tại trung tâm Dermatology TriBeCa New York, cô tốt nghiệp trường Đại học California San Francisco, là thành viên tích cực của Học viện Da liễu Hoa Kỳ, Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ, Hội Da liễu Phụ nữ, Hội Y học và Phẫu thuật Laser của Mỹ.

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt - Ảnh 3.

          Tiến sĩ Tara Rao là một bác sĩ da liễu tại Schweiger Dermatology Group, New York, cô có bằng y khoa của Trường Y khoa NYU. Cô đã dành một năm nghiên cứu tại Viện Y tế Quốc gia (NIH) nghiên cứu các chứng rối loạn da di truyền hiếm gặp, bao gồm cả những người có khuynh hướng bị ung thư da do tia cực tím gây ra.

          Tiến sĩ Melissa Kanchanapoomi Levin cho biết: "Khi ai đó hỏi tôi sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa tốt nhất, tôi sẽ trả lời ngay và không hề do dự đó chính là kem chống nắng, vì ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da, và kem chống nắng chính là chìa khóa để bảo vệ làn da của bạn". 

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt  - Ảnh 2.

        Tiến sĩ Tara Rao cũng đồng ý và cho biết: "Chống nắng là thói quen cần thiết giúp bạn tránh được việc bị cháy nắng và nó thực sự rất tốt và mang lại hiệu quả nếu như bạn sử dụng đều đặn hàng ngày. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến cho da khô, hình thành các nếp nhăn và đốm nâu theo thời gian".

       Ngoài ý kiến chuyên gia, chắc chắn hẳn các nàng còn nhớ tới nhân vật Bảo Ngọc - cô nàng dùng kem chống nắng từ năm 14 tuổi và hiện tại dù đã 34 tuổi mà da vẫn đẹp không tì vết. 

Bác sĩ da liễu khẳng định chỉ có duy nhất sản phẩm này giúp ngăn ngừa lão hóa và nên dùng hàng ngày vì cực tốt - Ảnh 4.

           Theo Bảo Ngọc, ngoài đầu tư vào các sản phẩm dưỡng ẩm đầy đủ thì việc dùng kem chống nắng hàng ngày là điều rất quan trọng.

           Việc chống lão hóa cho da là cả một đoạn đường dài, bạn không nên chỉ phụ thuộc vào các sản phẩm làm đẹp mà nên thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày như tăng cường các thực phẩm giàu chất chống oxy hoá, hạn chế các sản phẩm nhiều đường sữa. Các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng, từ kem chống nắng Âu Mỹ đến các loại kem chống nắng từ Hàn Quốc với giá cả phù hợp với nhiều quý cô. Ngoài chống nắng cho mặt, thì bạn cũng cần đầu tư vào các sản phẩm chống nắng cho cơ thể để bảo vệ da một cách toàn diện.


← Bài trước Bài sau →