Bí quyết chăm sóc mẹ bầu để thai kỳ khỏe mạnh, con khỏe, mẹ đẹp tự tin rạng rỡ!

Bí quyết chăm sóc mẹ bầu để thai kỳ khỏe mạnh, con khỏe, mẹ đẹp tự tin rạng rỡ!




Bí quyết chăm sóc mẹ bầu để thai kỳ khỏe mạnh, con khỏe, mẹ đẹp tự tin rạng rỡ!

          Chẳng ai có thể cấm các mẹ làm đẹp khi mang thai cả, các mẹ nên làm đẹp một cách thông minh và có chọn lọc, để có một thai kỳ khỏe mạnh và xinh đẹp!


          Mỗi khi phụ nữ mang bầu, thì bị xem là không quyến rũ. Mất cân bằng tiết tố, khiến da dẻ không thể lúc nào cũng sáng đẹp, rồi lại tăng cân trong quá trình mang thai, nên nhiều người đùa dai còn gọi là “heo nái”.

          Có mẹ bầu chia sẻ: “Mình có bầu được 5 tháng rồi, da mặt mình xấu kinh, cứ gọi là tái nhợt và xám xịt, mỗi lần nhìn vào gương còn không dám nhìn, huống chi người khác. Hồi trước da dẻ đẹp là thế, mình luôn tự hào về làn da của mình, vậy mà có bầu thay đổi 360 độ, xấu không thể tưởng tượng.

          Một mẹ bầu khác bảo: “Mình tăng cân nhanh khi có bầu, đang mi nhon là thế, có bầu cái tăng gần 20 Kg, mặt sạm đen và nổi đầy mụn, tự ti quá. Nhiều bạn đồng nghiệp cứ hay đùa như quả bóng căn tròn sắp nổ tung, có người đùa dai còn bảo mình giống nái sề. Buồn kinh khủng.”

          Cũng như các mẹ bầu khác, tự bản thân người mẹ có thể hiểu được rằng xấu đẹp thế nào không quan trọng bằng con khỏe mạnh. Khi mang thai, dù có to mập, béo tròn, hay xù xì da dẻ cũng được, chẳng sao cả. Nhưng đôi khi người mẹ cũng buồn tủi khi nhan sắc xuống cấp khi mang thai, hoặc ganh tỵ với các mẹ bầu khác vẫn đẹp trong thai kỳ hay không bị tăng nhiều cân.

           Đừng lo các mẹ ạ, mỗi mẹ mỗi khác, và mỗi thai kỳ mỗi khác. Mẹ không nên so bì, hãy chăm sóc tốt cho bản thân là được. Thường thì một tâm lý thoải mái, sẽ khiến cho các mẹ trông trẻ đẹp hơn rất nhiều. Những điều không vui vẻ, chẳng đáng nghe, không việc gì phải để tâm để thêm già, thêm mệt, thêm xấu, đúng không nào?

           Và chẳng ai có thể cấm các mẹ làm đẹp khi mang thai cả, các mẹ nên làm đẹp một cách thông minh và có chọn lọc, để có một thai kỳ khỏe mạnh và xinh đẹp!

1. DẦU DỪA

massage-cho-ba-bau-bang-dau-dua

Dùng dầu dừa để mát xa da mặt trước khi rửa măt, hoặc thoa lên khi massage cơ thể, các vùng dễ bị rạn để chống rạn da, làm ẩm, mềm da và thư giãn cơ thể.

Sử dụng dầu dừa nguyên chất đem lại cho mẹ bầu nhiều công dụng làm đẹp bất ngờ

2. DẦU OLIU

che-bien-do-an-bang-dau-olive

Thay thế các loại dầu khác trong bữa ăn gia đình, dầu olive cung cấp dinh dưỡng và sức khoẻ tốt cho mẹ và sự phát triển của bé. Bên cạnh đó dầu oliu cũng là một loại mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả không kém dầu dừa.

3. UỐNG THẬT NHIỀU NƯỚC DỪA

uong-nuoc-dua-luc-mang-thai

Uống nhiều nước dừa kể từ tháng thứ 3 của thai kỳ. Nhớ là từ tháng thứ 3 nhé, 3 tháng đầu thì không được uống nước dừa đâu đấy, vì nước dừa có hơi hàn tính. Sang tháng thứ 4, mỗi ngày uống 2-3 trái dừa sẽ khiến cho da mẹ căng bóng và nước ối nhiều hơn. Tất nhiên với những mẹ đa ối thì vấn đề uống nhiều lại phải hỏi bác sĩ rồi.

4. NƯỚC YẾN

ba-bau-an-yen

Nếu kinh tế khá giả thì mẹ có thể mua yến nguyên tổ về chưng uống, vì loại này thường rất đắt. Hoặc mẹ có thể mua các loại nước yến đóng chai được bán nhiều trong siêu thị, tốt nhất nên mua loại đường phèn. Vì yến có hàn tính (tức là tính lạnh, mát nên chỉ nên uống trong những tháng thai đã lớn thôi nhé !

5. UỐNG NHIỀU NƯỚC ÉP VÀ ĂN NHIỀU TRÁI CÂY

trai-cay-tot-cho-ba-bau

Mỗi ngày, mẹ có thể uống một ly nước ép và ăn thêm trái cây, da dẻ của mẹ cũng sẽ căng hơn, sáng hơn và đầy sức sống.

6. TINH THẦN THOẢI MÁI

tinh-than-thoai-mai-khi-mang-bau-1

Và quan trọng nhất vẫn là tinh thần lạc quan, thoải mái và yêu đời các mẹ ạ! Khi có một tinh thần vui vẻ và cuộc sống hạnh phúc thì chắc chắn da dẻ, thần thái của mẹ cũng tốt hơn nhiều. Một gương mặt rạng rỡ vì hạnh phúc lúc nào nhìn cũng xinh đẹp các mẹ nhỉ? Vì thế các mẹ hãy vui cười lên, nở nụ cười thật tươi, vì đứa con trong bụng cũng ảnh hưởng tinh thần của mẹ đấy!

7. HẠN CHẾ TIẾP XÚC VỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI - THOA KEM CHỐNG NẮNG VỚI SPF CAO

ba-bau-dung-kem-chong-nang

Các tia tử ngoại từ mặt trời là một trong nguyên nhân khiến da của các mẹ thay đổi sắc tố. Hằng ngày, mẹ bầu đừng quên sử dụng kem chống nắng có độ SPF 30 hoặc cao hơn để bảo vệ da khỏi UVA và UVB bất kể trời nắng hay không. Nếu phải liên tục ở ngoài trời thì bạn hãy thường xuyên thoa lại kem để có hiệu quả tốt nhất. Nếu có điều kiện, hãy hình thành thói quen thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng dù bạn không ra khỏi nhà hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Từ 10 giờ đến 14 giờ trưa là thời điểm nắng nóng có hại, nên hạn chế ra khỏi nhà. Mỗi khi ra ngoài, mẹ bầu hãy che chắn thật kỹ với mũ rộng vành, áo tay dài.

8. Ngân bồn và matxa với bột khoáng sét thiên nhiên Biorosan tinh khiết số 1 nước Pháp

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

 #Khoáng_sét_Biorosan –  #AN_TOÀN dành cho các #MẸ_BẦU .

          Trong thời gian mang thai, sự thay đổi trong điều tiết cũng như kích thích tố khiến da mẹ bầu nhạy cảm và dễ mọc mụn hơn. Khi ‘#mụn_tùm_lum’ mà thuốc hay kem bôi có thành phần hóa học lại phải hạn chế thì mẹ cũng có thể thử các phương pháp trị mụn tự nhiên, an toàn với #khoáng_sét_Xanh_Pháp_Biorosan.

         Khoáng sét xanh Pháp Biorosan được khai thác từ các tảng đá trầm tích ở miền nam nước Pháp. Rất nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến trên thế giới đã sử dụng khoáng sét để:

 Thanh lọc & tẩy sạch nhẹ nhàng làn da
 Trị mụn, se cồi mụn nhanh chóng, kiềm dầu thừa và bã nhờn
 Giảm đau hiệu quả, 
 Kích thích đề kháng cơ thể, tái tạo các mô tế bào, 
 Giảm các hội chứng viêm & phù nề, 
 Chữa lành vết thương vật lý, kháng khuẩn & khử trùng…

➡️ Với các liệu trình bệnh lý, Khoáng sét thiên nhiên được các nhà khoa học ví như thần dược thiên nhiên vô giá.

- Giữa hàng nghìn các sản phẩm hóa mỹ phẩm, khoáng sét thiên nhiên vẫn hoàn toàn vượt trội với những công dụng tuyệt vời & bền lâu cho vẻ đẹp của bạn. 
- Nổi bật với ưu thế thích hợp với mọi loại da, giàu nguyên tố vi lượng & khoáng chất, khoáng sét là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho da mặt mịn màng tươi trẻ & rạng rỡ.

Khoáng sét Biorosan ngoài công dụng là mặt nạ rửa mặt hàng ngày giúp bạn có được làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

💯 Sử dụng khoáng sét Biorosan các chị em trong thời kỳ bầu ngâm bồn hoặc tắm thay sữa tắm hàng ngày sẽ ngăn ngừa rạn da, thâm nám, chống lão hóa da, giúp các mẹ có được làn da săn chắc.

Chăm sóc da mẹ bầu không khó nếu bạn quyết tâm thực hiện đúng không nào?

Chúc các mẹ khỏe mạnh và luôn xinh đẹp!

← Bài trước Bài sau →