Chăm sóc da mặt cho bà bầu đẹp từng cen-ti-met

Chăm sóc da mặt cho bà bầu đẹp từng cen-ti-met


        Với cách chăm sóc da mặt cho bà bầu chuẩn nhất trong bài các mẹ không còn lo vấn đề mụn trứng cá, nám hay rạn da nữa rồi, da mịn màng, trắng sáng lắm nhé.


           Thực hiện theo 6 hướng dẫn cách chăm sóc da mặt khi mang thai dưới đây, làn da của chị em sẽ ưa nhìn, trắng mịn, hồng hào hơn nhiều lần, các mẹ sẽ thổi bay nỗi niềm tự ti vì làn da sạm, nám nhiều mụn nhanh chóng.

1. Uống đủ nước khi mang bầu

Related image

            Để chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên, nhất là khi đang mang bầu thì các chị e phải uống đủ nước hàng ngày, khoảng 8-10 cốc một ngày, mỗi khi cảm thấy khát. Đủ nước sẽ giúp quá trình hydrat diễn ra suôn sẻ, da mềm, mịn, không bị khô, hạn chế mụn trứng cá, nám hay loại bỏ chất bẩn trên da nhanh chóng. Ngoài việc uống nước lọc hàng ngày, các chị em đang mang thai cũng nên bổ sung nước qua các loại rau củ quả, hoa quả tươi giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho cơ thể.

2. Rửa mặt giữ da luôn sạch sẽ

Related image

            Nên rửa mặt trung bình 2 lần/ngày, sáng và tối, sử dụng loại dịu nhẹ, không gây kích ứng da, kết hợp vừa rửa mặt vừa massage bằng đầu ngón tay khắp mặt sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu và xóa đi những vết mụn lâu ngày trên da. Rửa mặt lại bằng nước ấm, vỗ nhẹ giúp se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng giãn tĩnh mạch thai kỳ.

3. Bổ sung thêm Vitamin C để săn chắc, tăng cường sức khỏe da trong thai kỳ

Image result for bổ sung vitamin C cho bà bầu

           Vitamin C có khả năng chống oxy hóa vô cùng tốt, ngăn chặn các gốc tự do phá hủy các tế bào da khiến da nhanh bị lão hóa, hỗ trợ sản xuất collagen săn chắc và tăng tính đàn hồi da, đảm bảo cấu trúc da khỏe mạnh và dẻo dai. Thế nên, cách chăm sóc da mặt cho mẹ bầu vô cùng đơn giản và dễ thực hiện vô cùng chính là các chị e hay tăng cường ăn nhiều trái cây và rau xanh, nhất là loại chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi, chanh, rau cải, dâu tây, súp lơ,..

4. Tăng cường omega-3 bảo vệ và chăm sóc da mặt cho bà bầu tốt nhất

Related image

          Omega 3 không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời cho việc chăm sóc da mặt của các mẹ đấy nhé. Nó giúp trẻ hóa làn da, giảm và xóa mờ nếp nhăn, da mềm mại, đàn hồi, sáng mịn một cách hoàn toàn tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong. Do đó, các mẹ bầu hãy chú ý bổ sung omega-3 bằng nhiều cách cho cơ thể nhé, như là thông qua viên nang uống, thực phẩm chức năng, các loại cá như cá hồi, cá ngừ, quả óc chó,… nhé.

5. Mẹo chăm sóc da mặt cho bà bầu với kem dưỡng da

          Hãy lựa chọn tìm mua kem dưỡng ẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn hoặc các loại được sản xuất dành riêng cho mẹ bầu, có thêm sự tư vấn và tham khảo của các bác sĩ cho thêm phần yên tâm nhé nhé các mẹ. Chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm, chăm sóc da mặt hàng ngày để da đàn hồi, không bị khô hay rạn da xấu xí, da trắng sáng và bớt nám hơn.

          Cũng cần nhắc thêm là các mẹ phải bôi kem chống nắng hàng ngày 30 phút trước khi đi ra ngoài trời nhé, kem chống nắng sẽ bảo vệ da trước tia tử ngoại, giảm việc sản sinh các hắc sắc tố dưới da, giảm tình trạng thâm nám thường gặp khi mang thai đáng kể.

🍀🍀 𝓚𝓮𝓶 𝓭𝓾̛𝓸̛̃𝓷𝓰 𝓽𝓪́𝓲 𝓽𝓪̣𝓸 𝓭𝓪 - 𝓬𝓱𝓸̂́𝓷𝓰 𝓵𝓪̃𝓸 𝓱𝓸́𝓪 𝓥𝓘𝓣𝓐𝓡𝓞𝓢𝓐𝓝 100% nguồn gốc từ 𝓽𝓱𝓲𝓮̂𝓷 𝓷𝓱𝓲𝓮̂𝓷 - 𝓪𝓷 𝓽𝓸𝓪̀𝓷 - 𝓵𝓪̀𝓷𝓱 𝓽𝓲́𝓷𝓱 - 𝓱𝓲𝓮̣̂𝓾 𝓺𝓾𝓪̉ - LỰA CHỌN TUYỆT VỜI cho bà bầu và sau sinh 

 𝐔̛𝐮 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 của sản phẩm

💧Tái tạo da và dưỡng ẩm nhanh chóng
💧Đảm bảo không chứa chất bảo quản: 0% paraben , 0% PEGS
💧100% được sản xuất trực tiếp tại Pháp
💧 Nguồn nguyên liệu rõ ràng, chất lượng quốc tế
💧 Với công thức độc đáo, kết hợp giữa chiết xuất từ chất nhờn của ốc sên và bơ xoài châu Phi, Kem dưỡng da VitarosanEsc’lift là loại sản phẩm chăm sóc da mặt lý tưởng, giúp tái tạo và dưỡng ẩm.

 𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 sản phẩm:

🐌🐌 🥭🥭 Kem dưỡng da Vitarosan Esc’lift chứa chiết xuất 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒏𝒉𝒐̛̀𝒏 𝒐̂́𝒄 𝒔𝒆̂𝒏 cùng dưỡng chất thiên nhiên từ 𝒃𝒐̛ 𝒙𝒐𝒂̀𝒊 𝒄𝒉𝒂̂𝒖 𝑷𝒉𝒊 sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho làn da.

🐌 𝓒𝓱𝓪̂́𝓽 𝓷𝓱𝓸̛̀𝓷 𝓸̂́𝓬 𝓼𝓮̂𝓷 có chứa nhiều protein và chất chống oxy hóa hữu hiệu, có khả năng kích thích sự sản sinh collagen và elastin, giúp da được giữ ẩm và phục hồi các hư tổn. 
🐌 Dưỡng chất này cũng giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, mụn, mẩn đỏ, nám, bỏng, sẹo và mụn cóc. Những con ốc sên của chúng tôi được chăm sóc riêng biệt bằng thức ăn sạch, kiểm soát ngăn ngừa bệnh hại, được chọn lọc kỹ càng trước khi sản xuất. 
🐌 Chiết xuất 𝓒𝓱𝓪̂́𝓽 𝓷𝓱𝓸̛̀𝓷 𝓸̂́𝓬 𝓼𝓮̂𝓷 của 𝓚𝓮𝓶 𝓭𝓾̛𝓸̛̃𝓷𝓰 𝓭𝓪 𝓥𝓲𝓽𝓪𝓻𝓸𝓼𝓪𝓷 được điều chế dạng lỏng, lọc sạch và tinh chế bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng an tòan cho người dùng.

🥭 𝓑𝓸̛ 𝔁𝓸𝓪̀𝓲 𝓬𝓱𝓪̂𝓾 𝓟𝓱𝓲 là một loại bơ thực vật, được chiết xuất từ hạt bỏ vỏ của quả xoài Irvingia Gabonensis ở châu Phi bằng phương pháp đun nấu.
🥭 Đây là dưỡng chất chăm sóc da tự nhiên tốt ở Châu Phi với hàm lượng các acid béo có tính chất làm mềm, dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo tế bào da cùng với các loại vitamin bổ sung dinh dưỡng cho da, chống oxy hóa, chống lại tác hại của tia UV, giữ ẩm, làm sáng da, tạo độ đàn hồi tốt cho da.

 Đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠: Phù hợp cho mọi loại da.

 𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐛𝐚̉𝐨 𝐪𝐮𝐚̉𝐧:

- Rửa sạch da mặt và cổ với nước ấm, lau sạch bằng khăn mềm. Lấy một lượng Kem dưỡng da Vitarosan cỡ hạt bắp, chấm đều lên vùng trán, mũi, hai má và cằm. Tán đều kem dưỡng khắp mặt, massage nhẹ nhàng, thoa 2 lần/ngày: sáng và tối.
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

❗️❗️𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Sử dụng dùng ngoài, tránh tiếp xúc mắt. Ngưng sử dụng nếu thấy có cảm giác ngứa rát hay nổi mẩn đỏ xảy ra trong nhiều ngày.

← Bài trước Bài sau →