Thư giãn làn da cuối tuần - Xinh lung linh diện Tết Độc Lập

Thư giãn làn da cuối tuần - Xinh lung linh diện Tết Độc Lập


Cùng Thư Giãn Làn Da Cuối Tuần Thôi Chị Em Ơi!

        Tẩy da chết, xông hơi, đắp mặt nạ là 3 cách thư giãn da mặt dành cho chị em vào ngày cuối tuần thêm nhẹ nhàng, mà còn dưỡng đẹp da nữa. Chị em cùng áp dụng nhé!

Tips 1: Tẩy da chết 

Tẩy tế bào chết cho da mặt là bước chăm sóc da làm đẹp thư giãn vô cùng cần thiết nhưng lại ít được để ý đến. Không nhất thiết phải sử dụng hóa mỹ phẩm cầu kỳ, bạn có thể tận dụng các nguyên liệu có sẵn ngay tại căn bếp nhà bạn là đã có những hỗn hợp tẩy da chết vô cùng hiệu quả rồi.

Cách 1: Tẩy da chết bằng mật ong và đường

Cả mật ong và đường đều có thể lột tẩy những tế bào da chết, đào thải các chất cặn bã sâu dưới da và tăng cường độ ẩm chăm sóc da mịn màng hơn.

– Thực hiện: Trộn đường và mật ong nguyên chất lại với nhau theo tỉ lệ 1:1, có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh để gia tăng hiệu quả. Sau đó khuấy thật kĩ để đường tan ra hòa quyện cùng mật ong. Sau đó bôi hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để làm bong các tế bào chết nhanh hơn và giúp da sáng mịn hơn. Khoảng 5 phút sau, bạn rửa sạch da bằng nước ấm.

Cách 2: Tẩy da chết bằng Gel tẩy tế bào hữu cơ Bonjour Bio

      Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Biorosan sản xuất kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơ làm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.


Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ởtrên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh 
Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio có đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
Gel tẩy tết bào chết Bonjour Bio nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy dachết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.


     Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.
     Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo
     Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Rửa lại mặt bằng nước sạch

Tips 2: Xông hơi

     Sau khi đã tẩy da chết xong, xông hơi là bước làm đẹp thư giãn mà chúng ta cần thực hiện để giúp da xả stress.

Cách 1: Baking soda kết hợp thảo mộc

     Chuẩn bị: Baking soda, giấm táo, một số loại thảo mộc (hoa cúc, hoa hồng, lá bạc hà…).

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng cách trộn 2 thìa baking soda cùng nước mát cho đến khi thành dung dịch sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt rồi massage nhẹ da mặt trong vòng một phút rồi rửa sạch mặt. Công thức này sẽ giúp đánh bay vi khuẩn, bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng tuyệt vời.

Bước 2: Đun khoảng 2 lít nước sôi , đổ vào chiếc bát hoặc chậu rồi thả thảo mộc tươi hoặc khô vào. Bạn có thể dùng hành tây vì nó là loại rau có tác dụng đẩy độc tố ra ngoài, giúp lỗ chân lông mở rộng. Hoặc chị em có thể thay thế bằng hoa cúc, rễ cam thảo, lá bạc hà. Kế tiếp, dùng chiếc khăn bông lớn trùm cả đầu và chiếc bát nước lớn trong vòng 10 phút.

Bước 3: Dùng một chiếc khăn bông mềm thấm toàn bộ nước trên mặt.

Bước 4: Năm phút sau, bạn dùng chút dấm táo hoặc toner thoa lên mặt để se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da.

Bước 5: Dưỡng ẩm cho da bằng vitamin E hoặc dầu dừa.

Cách 2: Dùng cây sả

     Nguyên liệu: 5-6 cây sả tươi.

     Cách thực hiện: Cho sả và nước rồi đun sôi, chờ 5 phút sau rồi các bạn bắt đầu xông hơi. Tinh chất từ sả có tác dụng diệt khuẩn và đào thải cặn bã từ lỗ chân lông rất hữu hiệu.

Tips 3: Đặp mặt nạ

Hãy dành 15 phút làm đẹp thư giãn cùng 1 số loại mặt nạ thiên nhiên sau nhé.

Cách 1: Hỗn hợp cà rốt và sữa chua

     Cà rốt rất giàu vitamin A và nhiều dưỡng chất có lợi khác, bởi vậy đây là một cguyene liệu làm đẹp rất tốt giúp cho làn da sáng hồng rạng rỡ. Trong khi đó sữa chua có thành phần rất nhiều axits lactic sẽ giúp thanh tẩy những tế bào chết trên da, đồng thời cũng giúp da trắng mịn hơn.

Kết quả hình ảnh cho mặt nạ cà rốt sữa chua

     Cà rốt tươi đem rửa sạch, sau đó cho vào xay nhuyễn, tiếp tục cho một lượng sữa chua không đường vừa đủ và xay tiếp thêm vài phút để cho hỗn hợp thật nhuyễn. Bước tiếp theo là rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó lau khô rồi đắp hỗn hợp cà rốt + sữa chua ở trên lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông.


Cách 2: Sử dụng hỗn hợp cám gạo, mật ong và dầu ôliu

Kết quả hình ảnh cho cám gạo mật ong dầu oliu

      Công thức này vừa làm trắng da vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da kho và kém sức sống. Nếu chị em áp dụng công thức này trong 1 thời gian ngắn sẽ có được một làn da trắng sáng và mịn màng, tăng độ đàn hồi cho da.

Cách 3: Mặt nạ khoáng sét Biorosan

     Được khai thác từ các mỏ khoáng tích tụ hàng nghìn năm, nhờ sự phun trào của núi lửa, chứa nhiều nguyên tố vi lượng và khoáng chất cực kì tinh khiết và hoàn toàn tự nhiên không hề chứa các hóa chất, chất phụ gia hay chất tạo mùi, màu nhân tạo nào, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Thành phần: Khoáng sét xanh Velay (INCL) ( iliit, montmorinollit, kaolin), nước, natri hydroxymethy-gly-cintate, 100% khoáng chất tự nhiên, không ion hoá, không chất bảo quản, không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tái tạo và cân bằng các mô tế bào da, kích thích và làm tăng đề kháng tự nhiên, thanh lọc và tẩy sạch nhẹ nhàng cho làn da, trị mụn ( mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn vùng chữ T), đẩy mụn ẩn dưới da, se cồi mụn nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, tăng đề kháng tự nhiên cho da, giúp da sáng mịn tự nhiên. Phù hợp với da dầu và da mụn


Cách sử dụng

Mặt nạ dưỡng da: Sau khi rửa mặt, lau khô mặt, đắp một lớp khoáng sét tươi vừa phải lên vùng mặt và vùng cổ, thư giãn trong vòng 15-20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm bằng khăn bông mềm

Mặt nạ dưỡng tóc: Sau khi gội đầu lấy một chút khoáng sét tươi rồi thoa lên vùng chân tóc, thư giãn trong 5 - 10 phút rồi gội lại bằng nước.

     Thật quá đơn giản phải không? Chẳng cần phải đi spa hay mất nhiều tiền make up cầu kì, chúng ta đều có thể làm đẹp thư giãn, tận hưởng một ngày nghỉ lễ vui vẻ. Còn chần chờ gì nữa, hãy xả stress cho làn da ngay nào.

← Bài trước Bài sau →