Đánh thức làn da với nước hoa hồng Bonjour Bio

Đánh thức làn da với nước hoa hồng Bonjour Bio

   


     Như chúng ta đã biết nước hoa hồng là một vị cứu tinh cho làn da của bạn quanh năm, từ mùa Đông nứt nẻ hay mùa Hạ nóng bức. Nếu làn da hay tinh thần của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, xịt khoáng với công dụng lấy lại độ ẩm cho làn da, cân bằng độ pH hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sảng khoái tinh thần hơn gấp nhiều lần.  

   

Vậy nên hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một sản phẩm ưu việt và nước hoa hồng Bonjour Bio được xem là một gợi ý đúng đắn dành cho bạn, bởi:

Với thành phần Tinh dầu hoa Tilleul Pháp, Tinh dầu đậu nành, nước hoa hồng Bonjour Bio cam kết an toàn và hiệu quả tuyệt đối vì được chứng nhận hữu cơ.

Ngoài công dụng giữ nguyên lớp trang điểm mà bạn cất công “tô vẽ”... hoa hồng Bonjour Bio còn có khả năng làm sạch da, bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài như khói bụi, môi trường ô nhiễm...

Giúp cân bằng độ pH của làn da, thúc đấy quá trình lưu thông, giảm việc tiết dầu thừa, trẻ hóa tế bào da, đồng thời cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng, nước và oxy cho da.

Sản phẩm có thể kháng khuẩn, làm sạch da, giúp da bớt khô. Làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng.

Đặc biệt, nước hoa hồng Bonjour Bio còn giúp đánh thức vẻ đẹp bị bỏ quên của làn da do thô ráp, bã nhờn hay lão hóa...Chỉ với một thao tác đơn giản mỗi ngày bạn đã có ngay cho mình một diện mạo hoàn toàn khác, tươi tắn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

 Với thiết kế nhỏ gọn nước hoa hồng Bonjour Bio còn được ví như là một “người bạn đồng hành” trong những chuyến đi xa. Vậy nên thay vì chần chờ thì hãy “kết thân” ngay với sản phẩm mang nhiều tính năng ưu việt này nhé!.

#Nước_hoa_hồng_BonjourBio #Mỹ_phẩm_hữu_cơ #Maika

 

 

← Bài trước Bài sau →