Điểm danh các bí quyết làm đẹp giúp chụp ăn hình khi đi chơi Noel

Điểm danh các bí quyết làm đẹp giúp chụp ăn hình khi đi chơi Noel

Điểm danh các bí quyết làm đẹp giúp chụp ăn hình khi đi chơi Noel

     Ngày Noel đang cận kề chị em nào cũng mong muốn mình thật sự xinh đẹp. Cùng xem những bí quyết làm đẹp giúp bạn chụp ăn hình nhất trong những ngày Noel.

      Không khí Noel đang rộn ràng, cùng bỏ túi những mẹo nhỏ vô cùng hữu ích dưới đây để tha hồ selfie và sở hữu những bức ảnh đẹp cùng người thân, bạn bè trong ngày Noel ấm áp đang về. Make-up làm nổi bật những đường nét vốn có của khuôn mặt sẽ giúp chị em có những shoot hình cực ăn ý.

       Với những mẹo nhỏ trang điểm tự nhiên và đơn giản, khuôn mặt bạn sẽ ăn hình, tự tin và tha hồ sở hữu ảnh đẹp khoe với mọi người. Chỉ cần chú ý những điểm nhỏ trong trang điểm bạn sẽ sở hữu những bức ảnh cực đẹp ngày Noel rồi đấy!

1.LÀN DA MỊN MÀNG TỰ NHIÊN

diem-danh-cac-bi-quyet-lam-dep-giup-chup-an-hinh-khi-di-choi-noel-1

        Mùa đông lạnh, da bạn dễ khô và bị sần sùi, khi chụp hình sẽ lộ rõ lên bức ảnh gây hiệu ứng rất xấu. Do vậy việc sử dụng kem dưỡng ẩm để có được làn da mịn màng, tràn trề nhựa sống là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Chị em thoa kem dưỡng ẩm với lượng vừa phải trước khi trang điểm nhằm giúp da săn chắc, sáng hơn, đồng thời hãy giữ lớp phấn dễ bám và mịn màng hơn. Các nàng nên chọn loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu để tránh tình trạng bóng nhờn cho làn da của bạn.

2. KEM LÓT MÀU SÁNG GIÚP ĂN HÌNH

diem-danh-cac-bi-quyet-lam-dep-giup-chup-an-hinh-khi-di-choi-noel-2

        Việc sử dụng kem lót màu sáng khi chụp hình để không bị phản chiếu ánh sáng. Hơn nữa các kem lót sẽ tạo thành một lớp ngăn giữa da và phấn make up giúp chống thấm dầu cũng như không làm trôi phấn trên mặt của bạn.

3. BÍ QUYẾT CHỌN PHẤN PHỦ

diem-danh-cac-bi-quyet-lam-dep-giup-chup-an-hinh-khi-di-choi-noel-3

        Phấn phủ ngoài tác dụng che khuyết điểm, nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của làn da dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên, phấn phủ còn bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Một bí quyết đơn giản để lựa chọn phấn phủ là lựa chọn màu phấn đồng màu với màu da của bạn.

4. NHẤN NHÁ VÀO ĐÔI MÔI XINH

diem-danh-cac-bi-quyet-lam-dep-giup-chup-an-hinh-khi-di-choi-noel-4

         Chị em có thể giúp làm điệu cho đôi môi khi chụp hình trong ngày Noel bằng cách đánh hơi đậm màu môi để được nổi bật hơn trong bức hình. Bạn hãy đánh lòng môi đậm hơn để nổi bật khi tạo dáng chu mỏ kute đẹp mắt.

5. ĐÔI MẮT HÚT HỒN

diem-danh-cac-bi-quyet-lam-dep-giup-chup-an-hinh-khi-di-choi-noel-5

         Để có bức hình thêm đẹp, việc trang điểm đôi mắt hút hồn là vô cùng quan trọng. Chị em nên make up mắt lấp lánh để dễ ghi điểm khi chụp hình. Những màu phấn mắt sáng là lựa chọn tuyệt vời bởi chúng giúp đôi mắt của bạn thu hút và “biết nói". Thêm vào đó bạn có thể chuốt mascara đen cả mi trên và mi dưới sẽ tạo cảm giác đôi mắt to hơn.

← Bài trước Bài sau →