GEL TẨY DA CHẾT BONJOUR BIO

GEL TẨY DA CHẾT BONJOUR BIO

HÔM NAY CÁC NÀNG ĐÃ TẨY DA CHẾT CHƯA?
📛Tẩy da chết là bước đầu tiên, quan trọng để chăm sóc một làn da sáng sạch, khỏe mạnh. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào yếu, bong tróc, hóa sừng trên bề mặt da. Từ đó, giúp cải thiện chất lượng và tông màu của da, mang lại làn da tươi tắn, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, khi da sạch sẽ, thông thoáng sẽ dễ hấp thu dưỡng chất hơn.
➡️Đối với da nhờn, mụn:
Loại bỏ lớp nhờn, dầu thừa, đẩy nhanh quá trình bong tróc tự nhiên giúp nang lông thông thoáng và tránh bị mụn.
Đối với da lão hóa:
Quá trình bong da tự nhiên ở da lão hóa bị chậm lại tạo điều kiện cho da chết bám trụ. Đây chính là nguyên nhân khiến da bị mờ, xỉn màu, dầy và nặng nề. Vì vậy, tác dụng của tẩy tế bào chết đối với da lão hóa là kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên diễn ra nhanh hơn.
Đối với da nám:
Tác dụng của tẩy tế bào chết với da nám là lấy đi các tế bào chết và tế bào nám một cách nhanh chóng. Giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất điều trị vào tận bên trong tế bào.
Da khô và da mất nước:
Da thiếu hụt dộ ẩm sẽ dễ bị suy yếu khiến bạn cảm thấy bị căng, ngứa. Điều này sẽ kích thích các tuyến dầu sản sinh dầu quá mức khiến tế bào chết dính chặt lại trên da. Da sẽ trở nên xỉn màu và thô ráp. Bởi vậy, tác dụng của tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ da chết, giúp các thành phần cung cấp độ ẩm và nước có thể thấm sâu vào bên trong, nuôi dưỡng và làm dịu da.
 GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT HỮU CƠ BONJOUR BIO kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơlàm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.
– Gel tẩy tết bào chết Biorosanchỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh

– Gel tẩy tết bào chết Biorosancó đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Gel tẩy tết bào chết Biorosan nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.

Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo

Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Tráng sạch mặt bằng nước sạch

← Bài trước Bài sau →