Làm đẹp

Làm đẹp " Chuẩn không cần chỉnh " cùng MAIKA

CHĂM SÓC LÀN DA MẶT

Bước 1. Tẩy trang bằng bọt rửa mặt và gel tẩy tế bào chết Bonjour Bio
1. Bọt rửa mặt & tẩy trang Bonjour Bio

Bọt rửa mặt và tẩy trang Bonjour Bio

           Bọt rửa mặt Bonjour Bio với tinh chất của nước hoa hồng hữu cơ , lô hội hữu cơ và Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ, kết cấu dạng lỏng, mềm mại, dịu nhẹ cho làn da, ngay cả da nhạy cảm, có công dụng làm sạch da, tẩy trang loại bỏ những tạp chất, lớp make up và tế bào chết, giúp da tránh được sự xâm nhập khắc nghiệt hàng ngày của bụi bẩn. Nhờ có lớp bọt được tạo sẵn, đậm đặc và mềm mại giúp bảo vệ làn da khỏi ma sát mạnh khi rửa mặt nhưng vẫn lấy đi được hết bụi bẩn và bã dầu nằm sâu trong lỗ chân lông mà không hề làm khô da.
2. Gel tẩy tế bào chết Bonjour Bio

Gel tẩy tế bào chết

            Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơ làm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn. Loại bỏ da chết và không làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da vì chỉ phản ứng với protein cũ tene lớp da trên cùng. Nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới làn da, se khít lỗ chân lông, nếp nhăn, giúp da sáng đều màu.
Bước 2: Dưỡng ẩm cho da bằng nước hoa hồng


Tonner nước hoa hồng


          Nước hoa hồng Bonjour Bio giàu chiết xuất tilleul chăm sóc phục hồi, chống oxy hóa và làm săn chắc cho da mỗi ngày. Giúp cân bằng độ pH của làn da, thúc đấy quá trình lưu thông, giảm việc tiết dầu thừa, trẻ hóa tế bào da, đồng thời cung cấp thêm nhiều dinh dưỡng, nước và oxy cho da. Kháng khuẩn, làm sạch da, giúp da bớt khô. Làm se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng.

Bước 3: Đắp mặt nạ khoáng sét Argile des Volcan

Mặt nạ khoáng sét Argile des Volcan

             Khoáng sét Argile des Volcan có thành phần 100% từ thiên nhiên, tinh khiết, chứa nhiều nguyên tố vi lượng và khoáng chất. Có công dụng hút sạch sâu bã dầu và bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, làm sạch và sáng da, hỗ trợ điều trị mụn, giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm kháng khuẩn, tăng đề kháng tự nhiên cho da, giúp da sạch sáng tự nhiên. Khoáng sét lành tính do vậy an toàn với mọi loại da, mọi đối tượng kể cả da nhạy cảm.

Bước 4: Dưỡng da bằng kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn Bonjour Bio


Kem dưỡng da hữu cơ chống nhăn


            Kem dưỡng da mặt hữu cơ chống nhăn của Bonjour Bio kết hợp những lợi ích dinh dưỡng của nước hoa hồng và hoa cam hoà quyện với đặc tính giữ ẩm của dầu Argan. Chiết xuất quả mâm xôi có vitamin C, flavonoid, acid ellagic, là những chất chống oxy hóa. Giúp cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn, săn chắc da – giảm nếp nhăn vượt trội. Nuôi dưỡng làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng. Ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, giúp da giảm vết nám, Cân bằng độ pH cho da, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Chăm sóc làn da Body

Bước 1: Tắm bằng bột khoáng sét Argile des Volcan



Bột khoáng dành cho body

          Bạn có thể đổ bột khoáng sét pha trực tiếp vào bồn tắm hoặc trộn và đắp massage trực tiếp lên cơ thể một lượng vừa đủ, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng tươi sáng sau khi trải nghiệm những phút thư giãn. Đặc biệt nó mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn lưng, hút sạch sâu bã dầu trên da, tẩy tế bào chết, thanh lọc làn da từ trong ra ngoài, đào thải các độc tố có hại giúp làn da được hồi sinh tươi mới, lưu thông tuần hoàn máu, giảm stress cho cơ thể. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Bước 2: Chăm sóc kem dưỡng da body

Kem dưỡng da toàn thân Bonjour Bio

             Kem dưỡng da toàn thân Bonjour Bio là sự kết hợp lạ kì giữa những lợi ích của các tinh dầu thực vật (dầu hạnh nhân, dầu mè, dầu hướng dương và bơ ca cao) , lô hội, bột gạo và vitamine E. Giàu thành phần axit béo linoleic, axit palmitic và stearic- tất cả những thành phần cần có cho một làn da khỏe mạnh, có tác dụng làm cho da mềm và nhẵn hơn, chống lại các dấu hiệu lão hóa, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, giúp vết sẹo. Chiết xuất lô hội giúp cung cấp nước và oxy cho tế bào da khỏe mạnh, loại bỏ các chất nhờn, giải phóng các vitamin tự nhiên, các enzyme trên da giúp da được giữ ẩm và cân bằng độ pH. Bột gạo có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da, làm sáng da, mờ vết thâm.

3. Làm đẹp cùng tinh dầu Argan

Tinh dầu Argan Bonjour Bio

              Dầu argan được xem là “thần dược” làm đẹp từ thiên nhiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ. Được mệnh danh là “vàng lỏng” của thế giới. Loại dầu này có khả năng phục hồi làn da và mái tóc đã bị hư tổn, khả năng chống lão hóa tuyệt vời cho da cũng như có thể trị mụn, trị nám, chàm, vảy nến… Dầu argan chứa các hợp chất tecophero, có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời đồng thời nồng độ cao các axit béo thiết yếu cũng giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da khô, da bị lão hóa nhanh. Ngoài ra còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm… Dầu argan còn được xem là chất chống nắng tự nhiên do chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes, giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.
← Bài trước Bài sau →