Maika chia sẻ quy trình chăm sóc da nhờn dầu ngừa mụn

Maika chia sẻ quy trình chăm sóc da nhờn dầu ngừa mụn

Maika chia sẻ quy trình chăm sóc da nhờn dầu ngừa mụn

Thực tế, chăm sóc da nhờn không khó khăn như chúng ta vẫn nghĩ. Chỉ cần theo dõi và tuân thủ quy trình chăm sóc da dưới đây, bạn có thể tạm biệt làn da nhờn mụn khó chịu, khôi phục nét thanh xuân, vẻ tươi mới của làn da với các sản phẩm của Maika.

Bước 1: Sử dụng bọt rửa mặt hữu cơ Bonjour Bio

Chúng ta đều biết, những người sở hữu làn da nhờn dầu thường có nguy cơ bị mụn rất cao. Nguyên nhân là do chất nhờn dư thừa khiến da dễ bắt bụi bẩn và làm bít lỗ chân lông tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ lại.

Trong bọt rửa mặt Bonjour Bio có chứa chiết xuất trái Myrtille, nước hoa hồng và lô hội hữu cơ giúp da tươi sáng và làm chậm quá trình lão hóa da, se khít lỗ chân lông, làm dịu và cân bằng da.

Bọt rửa mặt Bonjour Bio có kết cấu dạng bọt nhẹ nhàng cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, mụn. Lớp bọt tạo sẵn, đậm đặc và mềm mại giúp bảo vệ da khỏi ma sát mạnh khi rửa mặt nhưng vẫn lấy đi được nhờn dầu, bụi bẩn trên da mà không hề làm khô da.

Bước 2: Dùng nước hoa hồng hữu cơ

Da nhờn là loại da đặc biệt cần sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, làm sạch da và ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới. Do đó, sau khi rửa mặt với bọt rửa mặt Bonjour Bio, bạn nên sử dụng ngay nước hoa hồng.

Không chỉ vậy, trong nước hoa hồng Bonjour Bio còn chứa chiết xuất tilleul giúp chăm sóc phục hồi, chống oxy hóa và làm săn chắc cho làn da của bạn nữa đó.

Cách sử dụng:
- Rửa sạch da với sữa rửa mặt, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng và thoa đều lên da.

- Vỗ nhẹ để nước hoa hồng thẩm thấu sâu vào da. Bạn có thể sử dụng 2 miếng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng đắp lên mắt để thư giãn.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

Kem dưỡng ẩm là một trong những loại mỹ phẩm quan trọng cho da nhờn. Bởi, nguyên nhân khiến da nhờn dầu chính là da không có đủ độ ẩm.

Sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ Bonjour Bio do Maika phân phối được kết hợp từ nước hoa hồng và hòa cam hòa quyện với tính năng dưỡng ẩm của dầu Argan. Đồng thời, chiết xuất quả mâm xôi có vitamin C, flavonoid, acid ellagic đều là những chất chống oxy hóa tuyệt vời.

Các thành phần đều có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên rất phù hợp cho da nhờn và da nhạy cảm.

Buổi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy dùng bọt rửa mặt, thoa nước hoa hồng hữu cơ kết hợp với kem dưỡng ẩm Bonjour Bio kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn. Maika tin chắc, sau một thời gian ngắn chăm sóc da nhờn với 3 bước trên đây, bạn sẽ thấy da mịn màng, sạch mụn, bớt nhờn, sáng màu và ngừa thâm mụn cực hiệu quả.
#Maika #MyphamhuucoPhap #tinhdauArgan #botruamatBonjourBio#nuochoahongBonjourBio

← Bài trước Bài sau →