Mụn ẩn sẽ bám theo bạn suốt đời, nếu không biết những điều sau!

Mụn ẩn sẽ bám theo bạn suốt đời, nếu không biết những điều sau!




Mụn ẩn sẽ bám theo bạn suốt đời, nếu không biết những điều sau!

         

        Mụn ẩn tuy không khiến da mặt "bung bét" như những loại mụn khác nhưng lại gây rất nhiều khó khăn trong việc điều trị. Để xử lý loại mụn này, không có gì hơn việc bạn cần kiên nhẫn điều chỉnh chế độ sinh hoạt ăn ngủ hợp lý, vệ sinh da mặt và tẩy trang sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số thành phần để trị liệu như:

1. DẦU TRÀM

tinh-dau-tram

Nhờ đặc tính kháng khuẩn, dầu tràm thấm sâu vào lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn, xử lý các vùng lỗ chân lông bị tác lâu ngày do bụi bẩn và cặn trang điểm.

Cách thực hiện:

- Pha loãng dầu tràm với nước cất theo tỉ lệ 1:9.

- Ngâm bông tẩy trang trong hỗn hợp 10 phút, đắp lên vùng da bị mụn.

- Rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần/ngày

Lưu ý: Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bạn có thể pha loãng dầu tràm với gel lô hội thay vì nước.

2. MẬT ONG

mat-ong

        Mật ong có tính khử trùng giúp chống lại các loại vi khuẩn gây mụn, có tác dụng như một chất tẩy rửa và dưỡng da nhẹ nhàng.

Cách thực hiện:

- Xay nhuyễn 1 miếng táo, trộn đều với mật ong.

- Đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn trong 10 – 15 phút.

- Rửa sạch với nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần/ngày.

3. SỮA

sua

         Axit alpha hydroxyl trong sữa giúp lỗ chân lông thông thoáng bằng cách loại bỏ lớp tế bào chết và dầu nhờn tích lũy bụi bẩn.

Cách thực hiện:

- Lựa chọn sữa không đường, ngâm bông tẩy trang trong dung dịch 5 phút.

- Đắp bông lên vùng da bị mụn trong 10 phút cho đến khi sữa trên bề mặt da se lại.

- Rửa sạch với nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần/ngày.

4. NƯỚC CHANH

nuoc-cot-chanh

       Axit citric trong nước cốt chanh có tác dụng như chất làm sạch, tăng tốc độ loại bỏ vi khuẩn, phù hợp với vùng da mụn ẩn không có vết thương hở.

Cách thực hiện:

- Vắt lấy nước cốt chanh, nhúng một miếng bông trong nước cốt 5 phút.

- Đắp miếng bông lên cùng da mụn 20 phút.

- Rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ngày trong 3 – 4 ngày liên tiếp để thấy hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý: Bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với nước hoa hồng theo tỉ lệ 3:1 để giảm tính axit của chanh.

5. MẶT NẠ KHOÁNG SÉT BIOROSAN - NAM CHÂM HÚT MỤN THẦN THÁNH

        Giữa hàng nghìn các sản phẩm hóa mỹ phẩm, khoáng sét thiên nhiên vẫn hoàn toàn vượt trội với những công dụng tuyệt vời và bền lâu cho vẻ đẹp của bạn, là thần dược tuyệt vời dành cho phái đẹp trong quá trình trị mụn.


       Nổi bật với ưu thế thích hợp với mọi loại da, giàu nguyên tố vi lượng và khoáng chất, khoáng sét là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tái tạo và cân bằng các mô tế bào da, kích thích và làm tăng đề kháng tự nhiên, thanh lọc và tẩy sạch nhẹ nhàng làn da, giúp cho da mặt mịn màng tươi trẻ và rạng rỡ.

       Rất nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến trên thế giới đã sử dụng khoáng sét để trị mụn, giảm đau hiệu quả, kích thích đề kháng cơ thể, tái tạo các mô tế bào, giảm các hội chứng viêm và phù nề, chữa lành vết thương vật lý, kháng khuẩn và khử trùng… với các liệu trình bệnh lý. Khoáng sét thiên nhiên được các nhà khoa học ví như thần dược thiên nhiên vô giá.

       Từ dãy đá trầm tích hàng nghìn năm dưới chân những ngọn núi lửa miền Nam nước Pháp, khoáng sét Biorosan đã được tình cờ tìm ra. Điều kỳ diệu là khi phân tích những tảng khoáng sét tự nhiên ấy, các nhà khoa học đã tìm ra rất nhiều nguyên tố vi lượng quý giá đã được tích tụ và hình thành từ nhiều kỷ nguyên trước.

        Với công dụng tuyệt vời trong quá trình hỗ trợngăn ngừa và trị mụn như hút sạch bã dầu trên da, thanh lọc tẩy sạch nhẹ làn da, làm sạch và sáng da, giúp se khít lỗ chân lông, giúp điều tiết dầu trên da, giúp bạn có làn da mịn màng sạch mụn.

 

       Đặc biệt Mặt nạ khoáng sét Biorosan có công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị mụn cám, mụn vùng chữ T, có tác dụng đẩy mụn ẩn và cồi mụn rụng nhanh hơn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn có da dầu và mụn.

       Ưu thế nổi bật của Khoáng sét Biorosan đó là 100% từ thiên nhiên, lành tính do vậy an toàn với mọi loại da. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Các hotgirl đình đám của showbiz Việt cũng đang trải nghiệm tuyệt vời cùng với mặt nạ này như Hương Giang Idol, Huyền Lizzie, Vân Hugo, Quỳnh Anh Shyn… thư giãn cùng mặt nạ khoáng sét Biorosan

      Sử dụng mặt nạ khoáng sét Biorosan là sự lựa chọn hoàn hảo đối với làn da dầu và mụn. Tính thanh lọc tẩy sạch nhẹ cho làn da, giúp bạn có một làn da sạch, khỏe và mịn màng, không lo về mụn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC:

1. Bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ xen kẽ với việc xông hơi bằng nước ấm giúp lỗ chân lông được dãn nở, kích thích nhân mụn trồi lên để xử lí mụn dễ dàng hơn.

2. Bổ sung thêm các loại rau và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày. Giảm thiểu đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc đồ chứa quá nhiều đường.

← Bài trước Bài sau →