Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này


          Thực sự, đại mỹ nhân Singapore khiến người ta quên mất khái niệm tuổi tác khi ngắm nhìn cô, tất cả là nhờ vào loạt tips chăm sóc da mà ai cũng có thể học hỏi dưới đây.


        Phạm Văn Phương được coi là một trong những nhan sắc huyền thoại không chỉ của làng giải trí Singapore mà còn gây sốt toàn châu Á. Vẻ đẹp của cô là sự tổng hòa bởi đường nét thanh tú, khí chất dịu dàng mà tao nhã, sang trọng khiến ai ngắm nhìn cũng khó rời mắt. Và điều tuyệt hơn, dù đã bước sang tuổi 48 nhưng nhan sắc tươi trẻ, làn da mịn màng, tươi sáng của Phạm Văn Phương vẫn đủ sức làm người ta xao xuyến. 

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này - Ảnh 1.

           Tất nhiên, sự trẻ trung đáng kinh ngạc của bà mẹ 1 con không phải tự nhiên mà có; hằng ngày, đại mỹ nhân Singapore vẫn rất chú trọng chăm sóc da đi kèm với thói quen ăn uống khoa học; và dưới đây chính là 7 tips làm đẹp cực hữu ích từ Phạm Văn Phương, các quý cô ngoài 30 – 40 tuổi sẽ không thể bỏ qua!

1. Theo đuổi quy trình chăm sóc da đơn giản

           Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Singapore, Phạm Văn Phương luôn ý thức được việc chăm sóc da cẩn thận là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là khi còn trẻ, Phạm Văn Phương luôn nghiêm túc thực hiện quy trình chăm sóc da nhiều bước, vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Tuy vậy kể từ khi làm mẹ, cô đã nhận ra quy trình skincare tối giản, với những bước thực sự cần thiết như: làm sạch da, thoa kem dưỡng ẩm, kem mắt và chống nắng… mới là "chân ái". Lộ trình chăm da đơn giản này cũng đang được rất nhiều các quý cô sành làm đẹp theo đuổi bởi vừa tiết kiệm, hiệu quả lại không khiến họ phải đối mặt với nguy cơ bị kích ứng da.

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này - Ảnh 2.

2. Làm sạch da thật kỹ lưỡng

          Chuyện Phạm Văn Phương phải trang điểm mỗi ngày, thậm chí là mang một lớp makeup dày cộp để quay phim hay tham gia các sự kiện là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì được làn da mịn màng, khỏe khoắn là vì rất nghiêm túc trong việc tẩy trang và rửa mặt mỗi ngày. Ngay cả khi về đến nhà trong trạng thái vô cùng mệt mỏi, Phạm Văn Phương nhất định phải làm sạch da mặt hoàn toàn để cô có thể nghỉ ngơi với làn da tinh khiết, thoáng sạch nhất.

3. Luôn thoa kem chống nắng

         Cũng như bao tín đồ chăm sóc da "sành sỏi khác", Phạm Văn Phương không bao giờ ra khỏi nhà mà quên thoa kem chống nắng. Nhưng điều đặc biệt là Phạm Văn Phương không chỉ thoa kem chống nắng cho da mặt, cô còn bảo vệ cơ thể khỏi tác động của tia UV bằng cách thoa kem chống nắng toàn thân, nhất là khi quay phim ngoài trời. Bên cạnh đó, nhận thức được ảnh hưởng tiêu cực của ánh mặt trời đến làn da nên cô thậm chí còn thoa kem chống nắng cho con trai mình mỗi khi ra khỏi nhà để bảo vệ làn da cho bé.

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này - Ảnh 3.

4. Dùng sản phẩm chăm da tích hợp nhiều công dụng

         Là một nữ diễn viên đắt show, lại làm mẹ của một bé trai dễ thương nên hẳn nhiên, Phạm Văn Phương là một quý cô rất bận rộn. Bởi vậy mà ưu tiên hàng đầu của siêu sao làng giải trí Singapore chính là những sản phẩm chăm sóc da tích hợp nhiều công dụng, vừa đỡ tốn công bôi thoa lích kích lại tiết kiệm được cả khối thời gian. Các nàng có thể tìm kiếm rất nhiều sản phẩm skincare đa-zi-năng như thế, chẳng hạn như mặt nạ vừa tẩy da chết lại giúp cấp ẩm cho da, hay nước tẩy trang giúp loại bỏ lớp makeup và tích hợp luôn công dụng làm dịu da, cấp ẩm thần tốc…

5. Hiểu làn da của bạn

          Vì bản chất công việc thường xuyên phải makeup, đi lại giữa nhiều nước khác nhau, tiếp xúc với đa dạng các kiểu khí hậu nên làn da của Phạm Văn Phương vô cùng nhạy cảm lại hay mẩn đỏ. Tuy vậy, do hiểu được những vấn đề của làn da nên Phạm Văn Phương luôn biết cách chăm sóc tốt nhất để không những cải thiện sức khỏe cho da mà còn tránh được nguy cơ gây kích ứng. Và học hỏi từ Phạm Văn Phương, các nàng nên tìm hiểu kỹ về làn da của mình, nắm bắt được những vấn đề làn da đang gặp phải; có như vậy mới dễ dàng tìm được bí kíp chăm sóc hoàn hảo cho làn da.

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này - Ảnh 4.

6. Không ngại để mặt mộc và luôn mang theo son dưỡng ẩm


         Khi không phải làm việc, Phạm Văn Phương sẽ chỉ để mặt mộc để làn da được nghỉ ngơi và có thời gian tái tạo để trở nên khỏe đẹp, tươi trẻ hơn. Cô cũng chẳng lấy làm bận tâm nếu ai đó "chộp" được những khoảnh khắc không son phấn của mình.

         Tuy nhiên, có một vật ly thân với Phạm Văn Phương, đó chính là son dưỡng; bởi lẽ, một đôi môi luôn khô khốc và bong tróc thực sự có thể khiến gương mặt của bạn trông thiếu sức sống và kém đẹp đi vài phần. Và Phạm Văn Phương luôn mang theo son dưỡng để chắc chắn đôi môi có thể duy trì được độ ẩm mọng suốt cả ngày dài, gương mặt cũng vì thế trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Ngắm Phạm Văn Phương, chẳng ai nghĩ cô đã 48 tuổi và đây là 7 tips chăm sóc da của nhan sắc huyền thoại này - Ảnh 5.

7. Luôn uống đủ nước và ăn những thực phẩm lành mạnh

          Không chỉ nghiêm túc chăm sóc da mà Phạm Văn Phương còn rất chú trọng việc uống đủ nước mỗi ngày, điều này sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cho da và giúp làn da đạt đến độ căng mọng, ẩm mướt cả ngày dài. Bên cạnh đó, Phạm Văn Phương cũng rất tích cực ăn những thực phẩm lành mạnh, chứa chất chống oxy hóa như trái cây họ dâu (việt quất, mâm xôi, dâu tây) hay uống nước cam thường xuyên.   

← Bài trước Bài sau →