Nhiều người cứ dùng đường để tẩy da chết mà không biết rằng đây là thói quen vô cùng tai hại

Nhiều người cứ dùng đường để tẩy da chết mà không biết rằng đây là thói quen vô cùng tai hại


              Dùng đường hay muối để tẩy da chết là 1 bí kíp làm đẹp được lưu truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đường, muối là dạng hạt nhỏ, khi chà xát trên da sẽ loại bỏ lớp tế bào chết dư thừa, đem lại làn da mềm mịn tức thì. Thế nhưng đây lại là quan điểm vô cùng sai lầm, có ảnh hưởng rất tai hại đến làn da của bạn. 

Nhiều người cứ dùng đường để tẩy da chết mà không biết rằng đây là thói quen vô cùng tai hại - Ảnh 1.
Nhiều người cứ dùng đường để tẩy da chết mà không biết rằng đây là thói quen vô cùng tai hại - Ảnh 2.

         Theo bác sĩ Mona Gohara, người từng tốt nghiệp đại học Yale danh tiếng và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cho biết việc dùng đường hay muối để tẩy da chết không tốt như bạn tưởng "những cạnh sắc nhọn của chúng có thể khiến làn da bị tổn thương, dẫn đến viêm, mẩn đỏ, kích ứng". Về lâu về dài, chúng còn khiến da nhanh bị lão hóa hơn.

         Mặt khác sau khi tẩy da chết với đường, nếu bạn không làm sạch da cẩn thận, đường sẽ vẫn còn bám lại trên da. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi khiến da dễ bị viêm và nổi mụn hơn.

Nhiều người cứ dùng đường để tẩy da chết mà không biết rằng đây là thói quen vô cùng tai hại - Ảnh 3.

         Thay vào đó, bạn nên tìm đến những sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng để bảo vệ làn da. Những sản phẩm này đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng, đường hay các hạt tẩy tế báo chết bên trong đã được bào nhỏ, giảm thiểu tối đa nguy cơ khiến da bị tổn thương. Trên thị trường hiện nay có 2 loại tẩy da chết là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học. Với những sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa acid, bạn chỉ nên sử dụng 2 đến 3 lần/tuần.

           Còn với các sản phẩm tẩy da chết vật lý, bạn cũng chỉ nên áp dụng 1 đến 2 lần/tuần. Bạn nên ưu tiên cho những loại có thành phần dạng hạt mềm, mịn như bột gạo; hoặc có thể sử dụng tẩy da chết gommage có dạng gel với các hạt tẩy da chết siêu nhỏ giúp làm sạch da mà không khiến da bị kích ứng.

        Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơlàm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.



Chức năng:

- Gel tẩy tết bào chết Biorosanchỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh

– Gel tẩy tết bào chết Biorosancó đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Gel tẩy tết bào chết Biorosan nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.

Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo



Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Tráng sạch mặt bằng nước sạch

Nhà sản xuất: Biorosan


← Bài trước Bài sau →