Những xu hướng làm đẹp sẽ bị thay thế trong năm 2018

Những xu hướng làm đẹp sẽ bị thay thế trong năm 2018

          Nếu như những năm trước làm đẹp thường dựa trên các nguyên tắc can thiệp của dao kéo hoặc một số phụ kiện hiện đại, thì năm 2018 sẽ là năm bùng nổ lên ngôi của cái đẹp tự nhiên. Để trở nên tươi mới và nổi bật giữa đám đông, hãy thay mới bản thân với các xu hướng làm đẹp dự đoán lên ngôi vào năm 2018 dưới đây nhé.
      Tóc rối lên ngôi

            Mái tóc suôn dài thẳng mượt hay xoăn lọn tròn đúng kiểu, vào nếp sẽ không còn được ưa chuộng trong năm 2018 này mà thay vào đó là những kiểu tóc mang phong cách lộn xộn một chút như tóc xoăn rối hay tóc pixie rối.
    Chân mày nhẹ nhàng


          Bạn sẽ không còn quá khó khăn khi định dáng lông mày đúng chuẩn ngang hay cánh cung, đỉnh nhọn…mỗi khi trang điểm; mà chỉ cần chải gọn cho lông mày vào nếp, tô đậm thêm một chút để tạo điểm nhấn là đủ để được đẹp rồi.
        Trang điểm tự nhiên


           Kiểu trang điểm đậm với lớp nền dày, tạo khối cầu kỳ và những màu son sẫm sẽ bị thay thế bằng lối make up tự nhiên với các sắc đơn, tone nhạt.
Son bóng, cái tên chưa bao giờ cũ
Với những gam màu tươi tắn, cùng đặc tính tự nhiên son bóng giúp cho làn môi các cô nàng trơ nên quyến rũ và đầy sức sống hơn.
       Má hồng lấp lánh


         Phong cách đánh má hồng tại phần gò má sẽ được thay thế bằng phương pháp táo bạo hơn, thay vì tô điểm má hồng tại các điểm nhấn chuẩn mực, giới trang điểm sẽ phá cách bằng cách đánh má hồng cao hơn phần gò má thông thường, nhằm kết nối má hồng với phần phấn mắt.
       Lông mi cong, dài


       Một trong những xu hướng làm đẹp 2018 tới đây chính là kiểu lông mi lấy cảm hứng từ những em búp bê với độ dài và cong hút hồn.
       Năm 2018 đã rục rịch gõ cửa, các nàng đã chuẩn bị thay đổi phong cách của mình chưa?. Đừng mãi lập khuôn trong bất kì hình mẫu nào, bởi chỉ có hợp thời và bắt kịp xu hướng bạn mới thực sự nổi bật trong mắt mọi người xung quanh và hơn hết là bạn luôn tự mình nắm giữ được chiếc chìa khóa thành công cho mình dù bất kì nơi nào bạn đến và trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa.

← Bài trước Bài sau →