Rộn ràng “TÂN TRANG” nhan sắc cho chị em có diện mạo thật xinh đẹp, tươi trẻ trong năm mới

Rộn ràng “TÂN TRANG” nhan sắc cho chị em có diện mạo thật xinh đẹp, tươi trẻ trong năm mới

       Sắp đến Noel và Tết Dương Lịch, dù bạn có bận rộn đến mấy cũng cố gắng dành lấy chút thời gian để chăm chút cho cơ thể của mình nhé         

       Dù bận bịu công việc thế nào đi nữa, thì quỹ thời gian chị em dành cho làm đẹp là phải có. Bởi, khi năm mới gõ cửa, mùa xuân mới bắt đầu, ai cũng muốn mình trở nên mới mẻ, rạng ngời trong mắt mọi người và cầu mong những may mắn, hạnh phúc sẽ đến với mình.

1. MẶT NẠ PHỤC HỒI TÓC

        Mái tóc đẹp và suôn mượt là điều quan trọng nhất cho diện mạo của bạn ngày đầu năm, vì thế hãy chú ý chăm sóc tóc thật 'chu đáo':

Những gì bạn cần:

mat-na-phuc-hoi-toc-1

- 1 quả trứng

- 5 giọt tinh dầu bạn ưa thích

- 1 muỗng canh dầu jojoba

- 1 muỗng canh gel lô hội

- 1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

mat-na-phuc-hoi-toc

          Làm nóng dầu Jojoba và mật ong trong lò vi sóng (tối đa trong tám phút). Thêm gel lô hội, trứng và các loại tinh dầu vào hỗn hợp và trộn đều lên. Bôi hỗn hợp lên tóc ẩm, đã được gội sạch và quấn tóc trong một chiếc khăn trong 3 giờ, sau đó gội sạch tóc của bạn một lần nữa và làm khô.

          Các dưỡng chất có trong mặt nạ giúp dưỡng ẩm sâu cho tóc, cho tóc phục hồi lại độ bóng khỏe, mềm mượt.

MẶT NẠ KHOÁNG SÉT BIOROSAN

         Được khai thác từ các mỏ khoáng tích tụ hàng nghìn năm, nhờ sự phun trào của núi lửa, chứa nhiều nguyên tố vi lượng và khoáng chất cực kì tinh khiết và hoàn toàn tự nhiên không hề chứa các hóa chất, chất phụ gia hay chất tạo mùi, màu nhân tạo nào, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Thành phần: Khoáng sét xanh Velay (INCL) ( iliit, montmorinollit, kaolin), nước, natri hydroxymethy-gly-cintate, 100% khoáng chất tự nhiên, không ion hoá, không chất bảo quản, không thử nghiệm trên động vật.

Công dụng: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tái tạo và cân bằng các mô tế bào da, kích thích và làm tăng đề kháng tự nhiên, thanh lọc và tẩy sạch nhẹ nhàng cho làn da, trị mụn ( mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn vùng chữ T), đẩy mụn ẩn dưới da, se cồi mụn nhanh chóng, se khít lỗ chân lông, tăng đề kháng tự nhiên cho da, giúp da sáng mịn tự nhiên. Phù hợp với da dầu và da mụn

Cách sử dụng

Mặt nạ dưỡng da: Sau khi rửa mặt, lau khô mặt, đắp một lớp khoáng sét tươi vừa phải lên vùng mặt và vùng cổ, thư giãn trong vòng 15-20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm bằng khăn bông mềm

Mặt nạ dưỡng tóc: Sau khi gội đầu lấy một chút khoáng sét tươi rồi thoa lên vùng chân tóc, thư giãn trong 5 - 10 phút rồi gội lại bằng nước.

2. KEM DƯỠNG TAY VÀ MÓNG

Một bàn tay mềm mại và móng tay sạch bóng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi chúc tụng ngày đầu năm.

Những gì bạn cần:

cham-soc-mong-tay-dau-liu

- Dầu thầu dầu: 100ml

- Dầu ô liu: 100ml

- Nước ép một quả chanh

Cách làm:

cham-soc-mong-tay

          Nhẹ nhàng hâm nóng dầu thầu dầu và dầu ô liu, sau đó thêm nước cốt chanh vào.

           Đổ hỗn hợp vào một cái bát và ngâm tay trong 15 phút. Massage tay của bạn trong một vài phút, tập trung vào lòng bàn tay để kích thích lưu thông máu, các huyệt trong lòng bàn tay, giúp thư giãn hơn. Sau đó rửa sạch và lau khô tay.

          Dầu thầu dầu, ô liu, nước ép chanh vừa giúp dưỡng ẩm tay, móng tay lại vừa giúp cho móng tay chắc khỏe, sáng bóng hơn.

TINH DẦU ARGAN BONJOUR BIO

           Được mệnh danh là "vàng lỏng" của thế giới. Dầu Argan được xem là "thần dược" làm đẹp từ thiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ.

Thành phần: Dầu Argan hữu cơ nguyên chất

Công dụng:

Đối với tóc: Bảo vệ và phục hồi tóc khỏi nững hư tổn gây ra bởi môi trường, hóa chất và nhiệt độ, giảm khô xơ, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp hơn.

Đối với da: Loại bỏ mụn trứng cá, đẩy nhanh, chữa lành vết thương, vết sẹo của mụn, giảm năn, chống lão hóa, ngăn ngừa da khô, trị nạm, chữa rạn da, điều trị các bệnh lí về da như vảy nến, chàm, chống nắng.

Đối với móng: Khắc phục các vấn đề về móng tay, móng chân giòn, dễ gãy và nhợt nhạt, giúp móng khỏe, bóng và hồng hào hơn.

Cách sử dụng: 

Đối với tóc hư tổn: Cho và giọt dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách chà sát nhẹ lòng bàn tay với nhau và xoa lên tóc

Đối với da đầu khô, vảy nến, khôi phục độ bóng cho tóc: Cho 1 lượng dầu khoảng 1 đồng 5000 vào lòng bàn tay, toa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng 1 phút cho dầu thấm vào tóc. Dùng khăn ủ trong 30 phút, tuần 2 lần sẽ giúp tóc mềm mại sáng bóng

Chăm sóc da: Cho vài giọt dầu vào lòng bàn tay, làm nóng dầu bằng cách chà xát òng bàn tay với nhau và nhẹ nàng massage lên mặt, thấm nhanh vào da không gây nhờn rít. Dùng ngày 2 lần, 1 lần buổi sáng và một lần điều trị chuyên sâu vào buổi tối. 

3. TRÀ THẢO DƯỢC THANH LỌC ĐỘC TỐ

         Việc thanh lọc độc tố cho cơ thể giúp bạn có làn da sáng và hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tránh trường hợp đầy bụng, khó tiêu gây xấu da, ảnh hưởng đến nhan sắc những ngày tết.

Những gì bạn cần:

tra-thao-moc-thanh-loc-co-the-moi-sang

- 1 thìa lá húng tây

- 25g lá bạch đàn

- 2 giọt tinh dầu chanh

- 1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

         Đổ một lít nước sôi vào lá húng tây và lá bạch đàn. Để cho nước nguội bớt và trở nên âm ấm trong 20 phút. Lọc lấy nước, thêm mật ong và tinh dầu chanh. Bạn hãy uống thật nhiều loại trà thảo dược này trong mùa đông và có thể uống thay nước.

           Trà thảo dược là một đồ uống vô cùng lành tính, vừa giúp giữ ấm, tăng cường hệ thống miễn dịch, vừa giúp đào thải độc tố, chất béo ra khỏi cơ thể.

4. MẶT NẠ DƯỠNG DA

              Sau mái tóc thì làn da cũng quan trọng không kém, hãy dành một ngày cuối cùng này trong năm để làn da bạn được thư thái 'nghỉ ngơi'.

Những gì bạn cần:

mat-na-ca-phe-duong-da

- 1 muỗng cà phê cao lanh

- 2 muỗng cà phê bột ​​Spirulina (để khôi phục lại vẻ rạng rỡ cho da )

- 3 giọt tinh dầu hạt bưởi

- 2 giọt Vitamin E

Cách làm:

           Trộn cao lanh và bột Spirulina vào một cái bát. Thêm tinh dầu hạt bưởi và vitamin E. Khuấy đều hỗn hợp và thoa lên mặt đã được tẩy trang. Để trong 10 đến 15 phút. Thực hiện mặt nạ này một lần một tuần để có được kết quả tốt nhất.

           Mặt nạ dưỡng da là không thể thiếu trong mùa đông để da được hồi phục sau một khoảng thời gian hứng chịu những khắc nghiệt của thời tiết.

5. HỖN HỢP TẨY DA CHẾT DƯỠNG ẨM CHO CƠ THỂ

           Ngày tắm cuối cùng của năm rất quan trọng, hầu hết mọi người sẽ mua cây cỏ để tắm 'tẩy uế' một năm đã qua. Vào mùa đông, khi không khí khô lạnh, chúng ta thường co mình trong những lớp dày quần áo và ngại phải tẩy da chết cũng như dưỡng ẩm cho cơ thể. Và lẽ dĩ nhiên, một làn da khô ráp, hanh nẻ sẽ chả có gì là lạ. Chỉ cần một ít phút với loại mặt nạ vừa tẩy da chết vừa dưỡng ẩm cho cơ thể sau đây, bạn hoàn toàn có thể tìm lại được vẻ láng mượt, mịn màng cho làn da trên cơ thể mình.

Những gì bạn cần:

mat-na-duong-nau

- 3 muỗng canh đường nâu

- 3 muỗng canh bột hạnh nhân

- Dầu hạt nho: 400ml

- Dầu hạnh nhân: 200ml

- 15 giọt tinh dầu hoa hồng

Cách làm:

               Trộn đường và bột hạnh nhân với dầu hạt nho và dầu hạnh nhân, sau đó kết thúc bằng cách thêm tinh dầu. Nếu dầu nổi lên trên bề mặt hỗn hợp, thêm một chút đường. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp trên da đã được làm ẩm theo chuyển động tròn nhỏ, từ chân lên đến đầu. Sau đó tắm sạch lại. Lặp lại một hoặc hai lần một tuần.

               Bạn chớ nên lười tẩy da chết và dưỡng ẩm cho mùa đông nếu không muốn làn da trở nên sần sùi, khô ráp.

GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT BONJOUR BIO

            Gel tẩy tế bào chết hữu cơ Bonjour Bio kết hợp các đặc tính tẩy tế bào chết nổi trội của hạt gạo và vỏ hạt argan. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giải độc và loại bỏ các tạp chất cho da. Phong phú với thành phần lô hội hữu cơlàm dịu và cân bằng da, chiết xuất tre và chiết xuất quả Açai hữu cơ có hàm lượng chất chống oxi hóa cao giúp da sáng mịn và tươi tắn.

Chức năng:

- Gel tẩy tết bào chết Biorosanchỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh

– Gel tẩy tết bào chết Biorosancó đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.

– Gel tẩy tết bào chết Biorosan nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da sáng mịn màng.

Thành phần: Tinh dầu jojoba hữu cơ, Tinh dầu bạc hà hữu cơ, Dầu Argan hữu cơ , Bột gạo

Cách sử dụng: Dùng một đến hai lần/tuần. Bôi gel lên mặt sạch và ẩm, dùng tay xoa đều và mát xa mặt để loại bỏ da chết. Tráng sạch mặt bằng nước sạch

← Bài trước Bài sau →