Gỉai thích bí mật vẻ đẹp của phụ nữ Pháp

Gỉai thích bí mật vẻ đẹp của phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp THÍCH nói về dưỡng da nhưng GHÉT dành hàng tiếng đồng hồ trước gương trong phòng tắm...Không sùng bái bất kỳ phương pháp dưỡng da nào, cũng chẳng chạy theo mốt trang điểm mỗi mùa lại khác. Với những quý cô Pháp thanh lịch, đẹp chính là sự tu dưỡng tâm hồn cùng việc chăm chút diện mạo bên ngoài.

 Dưỡng da thế nào để đẹp mãi ??

1. Hiểu về da

Image result for phụ nữ Pháp nói gì về dưỡng da

Muốn yêu một người, nhất định phải hiểu về người đó. Muốn dưỡng da tốt cũng vậy, bạn phải thật hiểu về da của trước khi muốn xây dựng một quy trình dưỡng da hợp lý. Đừng tin hoàn toàn vào những lời đồn thổi về làm đẹp từ mọi người xung quanh. Tốt nhất bạn nên dành thời gian “lắng nghe” da mình, nhận thấy đâu là những vấn đề da đang mắc phải. Hãy tham vấn ý kiến từ các chuyên gia làm đẹp hoặc bác sĩ da liễu có uy tín trước khi quyết định đầu tư một liệu trình hay sản phẩm dưỡng da mới.

- Một khi đã tìm được những sản phẩm dưỡng phù hợp, hãy theo đuổi đến cùng. Có thể đó là một cách tiếp cận chậm với nhịp sống nhanh ngày nay nhưng đối với người Pháp, “vẻ đẹp không phải là thứ bạn hướng đến trong cơn hoảng loạn vì xuất hiện nếp nhăn hay mụn nhọt.” Thay vào đó, đây là một nghi thức trong việc tìm ra những gì hoạt động tốt nhất cho da và xây dựng thói quen với nó trong chu trình mỗi ngày. 
👉🏻 Với nhiều phụ nữ Mỹ, chăm sóc da được coi là phương thuốc khi có vấn đề phát sinh, nhưng phong cách của phụ nữ Pháp có vẻ tốt hơn nhiều: thực hiện trước các bước phòng ngừa để bạn không bao giờ phải điều trị.

2. Dưỡng da là một phần của văn hóa

Việc dưỡng da mặt đã ăn sâu vào lối sống của người Pháp như một phần của văn hóa. Các quý cô người Pháp không xem dưỡng da là nghĩa vụ hay một thứ xa xỉ. Chính vì tâm thế này nên đối với cả phụ nữ lẫn đàn ông Pháp, việc dưỡng da là điều vô cùng tất yếu. Nếu bạn đã từng đặt chân đến Pháp, hẳn sẽ nhận ra facial salon xuất hiện nhiều trên những con phố. Người Pháp tin rằng một làn da đẹp chính là chìa khóa cho vẻ đẹp rạng ngời, bạn luôn có quyền làm đẹp để thấy mình yêu đời và hạnh phúc hơn.

- Một bí mật quan trọng nữa luôn được người Pháp nắm giữ, đó là sử dụng sản phẩm làm đẹp phù hợp với tình trạng da và thời tiết hiện thời. Mặt nạ chăm sóc, dưỡng da luôn được bán rất chạy và luôn được ưu tiên số một trong giỏ hàng làm đẹp. 
👉🏻👉🏻 Khi nói đến Mặt nạ Pháp , không thể bỏ qua cái tên vô cùng quen thuộc - #Mặt #nạ #khoáng #sét #Biorosan - đây là mặt nạ được khai thác 100% từ các tảng đá tích tụ hàng ngàn năm dưới chân núi lửa miền Nam nước Pháp, chứa nhiều nguyên tố vi lượng hữu ích và được mệnh danh là 🏆🏆 #MẶT_NẠ_TINH_KHIẾT_SỐ_1_THẾ_GIỚI.

Related image

🌹🌹 Phái đẹp bị mê hoặc với Mặt nạ khoáng sét Biorosan bởi độ tinh khiết hoàn hảo không lẫn tập chất, cực an toàn lành tính và những công dụng tuyệt vời của nó. 
☘️ Chỉ với 10-15’ đắp mặt, bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng sáng, sạch sẽ, mịn màng, cảm giác mát lạnh li ti khi khoáng sét massage làn da của bạn và chút nhẹ bẫng, sảng khoái sau khi rửa sạch mặt đi.
☘️ Đặc tính hút bám của khoáng sét giúp thu gom các bụi bẩn, bac nhờn tích tụ sâu dưới lỗ chân lông, làm sạch, thải độc da, hút mụn, trị mụn hiệu quả cùng cơ chế đẩy nhân mụn từ sâu bên trong, giúp lấy đi nhân mụn nhanh chóng mà không để lại thâm sẹo. 

Image result for mặt nạ khoáng sét biomaika
☘️ Hơn cả một sản phẩm mặt nạ trị mụn đặc biệt, mặt nạ khoáng sét Biorosan còn giúp tái tạo da, tăng liên kết các mô tế bào, ngăn ngừa và điều trị viêm da, se khít lỗ chân lông, chống lão hoá da, mang lại một làn da sáng khoẻ, tươi tắn, căng tràn sức sống.

3. Kem chống nắng – vật bất ly thân

Image result for thoa kem chống nắng

Người Pháp cực kỳ quan tâm đến vấn đề chống nắng. Không khó để chúng ta nhận thấy rất nhiều hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường làm đẹp hiện nay đều xuất xứ từ Pháp và hầu hết chúng đều có những sản phẩm chống nắng chủ lực. Có thể nói rằng, kem chống nắng chính là bí mật dễ bật mí nhất của người Pháp mọi thời đại. 
👉🏻👉🏻 Dù là một em bé lên 3 hay với những người trưởng thành, hiếm ai ở Pháp ra đường mà không dùng kem chống nắng. Mặt, cổ và bàn tay là 3 vị trí đặc biệt quan trọng nhất định phải thoa kem chống nắng kỹ càng. Đây là những khu vực nhạy cảm dễ dàng xuất hiện các đốm tàn nhang, do đó càng dưỡng ẩm và bảo vệ tốt bao nhiêu thì sức khỏe và nét thanh xuân của bạn càng kéo dài bấy nhiêu.

4. Ăn uống lành mạnh

Image result for ăn uống lành mạnh

Brillat Savarin từng có câu nói nổi tiếng: “Hãy nói cho tôi biết anh thích ăn gì, tôi sẽ nói cho anh biết anh là người thế nào”. Thực vậy, Pháp sở hữu một nền ẩm thực tinh tế và người Pháp luôn rất tận hưởng món ăn của mình. Dành nhiều thời gian để thưởng thức bữa ăn, đặc biệt những phút giây có gia đình bên cạnh. Người Pháp ăn những món ăn chất lượng nhất có thể và không phá hỏng bữa ăn của mình với những món ăn nhẹ bất tận. Bản chất thưởng thức ẩm thực của người Pháp là ăn ngon, nhưng trong chừng mực.

5. Thói quen uống rượu vang mỗi ngày

Image result for phụ nữ Pháp nói gì về dưỡng da

Phụ nữ Pháp thưởng thức một ly rượu vang đỏ mỗi ngày mà không hề mảy may suy nghĩ đó là sự nuông chiều quá đà. Bao đời nay, uống rượu vang là một phần văn hóa trong lối sống của người Pháp, được họ đưa vào danh sách đầu của thói quen tận hưởng cuộc sống.

💋 Rượu vang đỏ mang thứ vị ngon tuyệt, điều đó chẳng ai bàn cãi, nhưng bạn có biết chính thứ nước sóng sánh màu bordeaux này mang đến rất nhiều lợi ích chống lão hóa? Chứa những chất chống ôxy hóa resveratrol và polyphenol, rượu vang đỏ vừa có khả năng chống viêm, vừa có thể làm chậm sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn trứng cá, chống lại các gốc tự do và có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Bạn chỉ cần nhớ rằng một trong những bí quyết làm đẹp tuyệt vời các quý cô Pháp được truyền từ ông bà mình chính là: “Uống một ly rượu vang đỏ mỗi ngày và đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày”.

6. Bí mật của nước

Image result for phụ nữ Pháp nói gì về dưỡng da

Quần áo tối giản, son môi đỏ, áo sọc ngang, những chiếc bánh mì baguette, rượu vang đỏ – phụ nữ Pháp dường như luôn chắc chắn với tất cả các sự lựa chọn của mình, bao hàm cả việc chăm sóc da. Nếu nhìn vào những sản phẩm dưỡng da được phụ nữ Pháp tin dùng, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy thành phần H2O trong đó. Chăm sóc da dựa trên H20 (nước) là một bí quyết làm đẹp nữa của họ.

🌷🌷 Toner vốn là vũ khí chủ lực của các quý cô người Pháp đi kèm với nhiều lợi ích. Họ sử dụng các thành phần hữu cơ để loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm khỏi da mà không làm khô lớp hạ bì, cung cấp nước cùng dưỡng chất thiết yếu cho da, xoa dịu các vết thâm nám, cho làn da luôn tưoi tắn. Đó là lí do từ khi ra đời đến nay, các sản phẩm Toner của Pháp luôn ĐỨNG ĐẦU DANH SÁCH #nước_hoa_hồng #TỐT #NHẤT dành cho da nhạy cảm.

🌷🌷 #Nước #hoa #hồng #hữu # #Bonjour #Bio - đánh thức làn da cùng những bí mật đến từ thành phần hữu cơ siêu dịu nhẹ. 
-  Nước hoa hồng hữu cơ Bonjour Bio giàu chiết xuất hoa Tillue Pháp và tinh dầu đậu nành, giúp cân bằng độ pH của da, thúc đẩy quá trình lưu thông và giảm tiết dầu thừa , trẻ hoá tế bào da. Đồng thời cung cấp nước, oxy, dưỡng chất cho da , kháng khuẩn làm sạch dac se khít lỗ chân lông giúp da sáng mịn, đều màu, giảm căng thẳng mệt mỏi, chống lão hoá hiệu quả.

7. Lời khuyên cuối cùng dành cho những cô nàng muốn sở hữu làn da khỏe mạnh và rạng ngời như phụ nữ Pháp?

 
Đơn giản chỉ là tẩy trang thật kỹ trước khi lên giường và luôn dùng kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm là một thành phần quan trọng trong nghệ thuật chăm sóc da của người Pháp. Khi chúng ta già đi, việc mất độ ẩm có thể gây ra những dấu hiệu xấu cho da từ nếp nhăn đến những đốm nâu, khiến ta trông già hơn nhiều so với tuổi.
🐌🐌 Nắm bắt xu hướng làm đẹp từ ốc sên trên thế giới, #Kem_dưỡng_da_Vitarosan là sản phẩm mới nhất trong bộ chăm sóc da của #Biorosan, được các nhà khoa học nghiên cứu và chắt chiu từng tinh chất, kem dưỡng da ốc sên đang thực sự mê hoặc được làn da phụ nữ, ngay cả những làn da khó chiều nhất.

 Kem ốc sên Esc'lift tái tạo, tăng cường và làm sáng da.

Image result for kem dưỡng da vitarosan

🌸 Kết cấu phong phú, hương thơm nhẹ nhàng, lớp kem đặc mịn của nó thâm nhập dễ dàng và cung cấp sự mềm mại, dưỡng chất và hydrat hóa cho da. Làn da của bạn thăng hoa.


Chiết xuất từ chất nhờn ốc sên: nhờ vào sự phong phú của các thành phần giàu dưỡng chất, chất nhờn ốc sên được biết đến với đặc tính tái sinh, phục hồi làn da bị hư tổn, giúp da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng rạng rỡ.
💧Những tinh chất từ ốc sên kết hợp với các thành phần hữu cơ mang lại làn da mịn màng, trẻ đẹp. Làn da luôn “ngậm nước” và căng bóng vì được dưỡng ẩm tối đa, sẹo mụn ngày càng mờ dần và một thời gian sau sẽ không xuất hiện trên da nữa. 
Sản phẩm kem dưỡng chứa chiết xuất từ chất nhầy ốc sên được tạo ra như một loại gel dưỡng ẩm, chúng đặc biệt phù hợp với da nhờn và mụn.
💧Ngoài ra, những đốm đen, vết thâm từ mụn trứng cá cũng được “triệt tiêu” nhanh chóng, tăng liên kết các mô tế bào, tăng độ đàn hồi, mang lại một làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Bơ thực vật của xoài hoang dã: tính chất dinh dưỡng tuyệt vời của nó khiến cho thực vật hoang dã bơ xoài là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc dưỡng da hàng ngày. Giup phục hồi và bảo vệ làn da , tạo lớp màng hiệu quả che chắn làn da mỏng manh khỏi những tác nhân từ bên ngoài, cấp ẩm, giữ ẩm cực tốt, mang lại cảm giác mềm mại và êm ái.

- Một làn da tươi trẻ, không tì vết, giữ mãi nét thanh xuân... là niềm khát khao của phái đẹp. Nếu bạn còn đang băn khoăn và lo lắng về những sản phẩm dưỡng da mình đang sử dụng thì hãy tới #Biomaika – địa chỉ 299 Nguyễn Khang- Cầu Giấy – Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm Kem ốc sên Esc’lift VITAROSAN hoặc inbox cho chúng tôi để được tư vấn về làn da và sản phẩm nhé!
===================

 #MỸ #PHẨM #SẠCH - #CUỘC #CÁCH #MẠNG #XANH CỦA THẾ GIỚI 

- Đảm bảo 100%, mỹ phẩm sạch, lành tính và hiệu quả .
- Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và bà bầu. Sản phẩm đạt được chứng nhận hữu cơ Ecocert tại Pháp, hồ sơ công bố, nguồn gốc rõ ràng.
- HOÀN TIỀN 500% nếu bạn phát hiện hàng lỗi, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

← Bài trước Bài sau →