MỸ PHẨM HỮU CƠ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU?

MỸ PHẨM HỮU CƠ CÓ TỐT CHO MẸ BẦU?

Làn da của bà bầu và phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm và cần được quan tâm. Vậy mỹ phẩm hữu cơ có thực sự tốt cho mẹ và thai nhi. Theo xu thế hiện nay, nhiều bà mẹ đã lựa chọn mỹ phẩm hữu cơ để chăm sóc da, nhưng liệu organic mỹ phẩm hữu cơ thực sự có an toàn và tốt cho mẹ bầu.

Hiện nay, vẫn rất nhiều chị em hiểu sai về khái niệm của mỹ phẩm thiên nhiên và mỹ phẩm hữu cơ. Nhiều người lầm tưởng 2 loại mỹ phẩm trên là một và vô tư sử dụng cả khi mang thai vì cho rằng chúng an toàn nhưng thực sự thì không phải vậy.

phân biệt mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm thiên nhiên

Nguồn gốc thiên nhiên là điểm chung của chúng tuy nhiên có rất nhiều điểm khác nhau. Do đó, khi lựa chọn mỹ phẩm để trang điểm và chăm sóc da khi mang thai, các mẹ cần hết sức lưu ý và phải phân biệt rõ ràng rằng mỹ phẩm hữu cơ không phải là mỹ phẩm thiên nhiên.

Hiểu rõ hơn về organic

Mỹ phẩm hữu cơ là mỹ phẩm có ít nhất 70% thành phần từ nông nghiệp được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do bộ nông nghệp Mỹ (USDA) đề ra. Ngoài ra còn phải đáp ứng những yếu tố như: chuẩn Cosmebio, chuẩn ECOCERT của Pháp, chuẩn Cosmos và chuẩn Nature của châu Âu, chuẩn Soil Association của Anh. Khi nhìn thấy sản phẩm được dán tem của USDA Organic, ECOCERT,… Nghĩa là các sản phẩm đó đã được các tổ chức uy tín xác định thành phần hữu cơ có trong sản phẩm.

Theo quy định của tổ chức USDA, để được chứng nhận hữu cơ sản phẩm phải đảm bảo các tiêu chí.

- Phương thức canh tác phải là sản xuất truyền thống.

- Việc trồng trọt phải đảm bảo cân bằng sinh thái và gìn giữ sự đa dạng của môi trường.

- Các chất độc hại không được phép có trong đất trồng.

- Quan trọng, các loại phân hữu cơ, phân ủ từ phế thải, thuốc xịt trừ sâu, hoá chất bảo quản,... đều không được dùng.

Vậy mỹ phẩm hữu có có tốt không?

Mỹ phẩm hữu cơ trích xuất hoàn toàn tự nhiên không chứa nước, nồng độ hoạt chất mỹ phẩm đậm đặc và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, tinh chất mỹ phẩm sạch và lành mạnh sẽ xâm nhập vào từng tế bào, nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào, chăm sóc từ bên trong để da luôn trẻ trung, mạnh khỏe từ bên ngoài mang đến hiệu quả toàn diện.

Mỹ phẩm hữu cơ hoàn toàn lành tính, được chứng nhận an toàn cho làn da nhạy cảm và phụ nữ mang thai cũng như sau sinh. Chứa các hoạ chất chống oxi hoá, làm sáng mịn da có khả năng ngừa mụn, sạm nám, tàn nhang, nên rất thích hợp các khắc phục, ngừa mụn, hoàn toàn các nhược điểm trên từng loại da trong thai kỳ cực kỳ hiệu quả.

mỹ phẩm organic cho bà bầu

Sử dụng mỹ phẩm hữu cơ chăm sóc da trước, trong  thai kỳ là cách duy nhất, an toàn nhất giúp mẹ bầu chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả mà không cần lo ngại đến việc tích tụ các hóa chất độc hại trong cơ thể cùng những hiểm hoạ tiềm ẩn từ hoá mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ con yêu.

Vậy địa chỉ nào là tin cậy đối với mỹ phẩm hữu cơ?

Hãy tìm tới ngay với Biomaika - phân phối độc quyền mỹ phẩm hữu cơ Biorosan. Biomaika là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được sáng lập bởi một cô chủ đam mê mỹ phẩm, một người làm kinh doanh có Tâm và có Tầm, đã được đông đảo người dùng sử dụng trong thời gian gần đây.
Xuất phát từ mong muốn làm đẹp một cách an toàn, Biomaika mong muốn đem lại cho chị em những sản phẩm thiên nhiên hiệu quả nhất đến với người phụ nữ. Biomaika mang đến các dòng sản phẩm BIOROSAN - DƯỢC MỸ PHẨM SỐ 1 CỦA PHÁP. Với chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu, tự hào mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Thành phẩm 100% hữu cơ thiên nhiên, các sản phẩm của chúng tôi giúp chị em phụ nữ làm đẹp an toàn nhất, hiệu quả nhất. Với sứ mệnh chăm sóc bảo vệ nét đẹp người phụ nữ, Biomaika là tiên phong trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm.



Bài sau →