Mỹ phẩm hữu cơ – lựa chọn mới cho phái đẹp

Mỹ phẩm hữu cơ – lựa chọn mới cho phái đẹp

Mỹ phẩm hữu cơ – lựa chọn mới cho phái đẹp

         Mỹ phẩm hữu cơ với thành phần thiên nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp thời hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về loại “thần dược” này!

         Mỹ phẩm hữu cơ với thành phần thiên nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp thời hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về loại “thần dược” này. Nhiều người vẫn còn mơ hồ và “lăn tăn” về tác dụng, sự hiệu quả của các loại mỹ phẩm có nguồn gốc hữu cơ. Bên cạnh đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các dòng mỹ phẩm làm đẹp nhân tạo thông qua những quảng cáo, PR…càng khiến mọi người trở nên hoang mang hơn. Vậy mỹ phẩm hữu cơ có thật sự tốt?, Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!.

Mỹ phẩm hữu cơ và một số điều bạn chưa biết

         Có một sự thật mà mọi người nên biết đó là: “Có hơn 90% sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc hóa học, và hơn 90% trong tổng số đó có sự xuất hiện của các nguyên tố ĐEN (gây hại cho sức khỏe). Nhưng các mỹ phẩm có nguồn gốc hữu cơ lại hoàn toàn ngược lại.

         Mỹ phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ tự nhiên. Bởi vậy điểm khác biệt với những sản phẩm khác đó chính là sự an toàn. Trong các mỹ phẩm hữu cơ không hề có sự xuất hiện của những nhân tố ĐEN gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

         Để tổng hợp ra một sản phẩm hữu cơ vô cùng “nhọc nhằn”. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu như trồng trọt, chăm sóc cho đến khâu chiết xuất, đóng gói…đều rất khắt khe. Các sản phẩm hữu cơ đều phải được sản xuất theo phong cách truyền thống, nói không với các chất hóa học như phân bón, thuốc trừ sâu… Tất cả các thao tác đều được làm thủ công.

         Trong khi đó với các sản phẩm ở trong phòng thí nghiệm – mọi thứ được tiến hành một cách nhanh chóng hơn. Bởi vì vậy mà giá thành của các sản phẩm vô cơ – hữu cơ có sự chênh lệch rõ rệt.

Thêm vào đó thành phần hoạt chất trong các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ có hàm lượng cao hơn hẳn so với các chất được tổng hợp từ phương pháp hóa học. Bởi vậy mà sản phẩm hữu cơ có chất lượng và an toàn hơn hẳn.

Tác dụng của mỹ phẩm hữu cơ

           Mỹ phẩm hữu cơ có rất nhiều loại. Điển hình như mỹ phẩm dành cho da – kem chống nắng, kem dưỡng da, xịt khoáng…, son môi, sữa tắm, dầu gội… Bởi vậy bạn chẳng cần phải lo lắng về sự đa dạng của nó. Sản phẩm hữu cơ là vô vàn và phù hợp với mọi yêu cầu làm đẹp của mọi người.

           Và như đã nói ở trên mỹ phẩm hữu cơ có thành phần hoạt chất cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

           Hàm lượng hoạt chất cao sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hoàn hảo nhất. Đây cũng là một điểm cộng vượt trội cho các sản phẩm hữu cơ, hơn hẳn so với những dòng mỹ phẩm thông thường khác.

           Đặc biệt việc sử dụng sản phẩm hữu cơ sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mỹ phẩm hữu cơ giúp người dùng tránh khỏi những tác động xấu gây ra bởi các hóa chất độc hại thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm hiện nay.

           Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ. Có những loại mỹ phẩm thuần khiết 100% hữu cơ nhưng có những sản phẩm thành phần hữu cơ chiếm phần trăm rất ít… Vì vậy trước khi mua hàng bạn nên kiểm tra và chọn lọc thật kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái…

             Mỹ phẩm hữu cơ là lựa chọn thông minh cho phái đẹp thời hiện đại. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay cho mình một bộ?.

← Bài trước Bài sau →