Bọt rửa mặt tẩy trang

Bọt rửa mặt tẩy trang

MAIKA vẫn đang áp dụng chương trình BIG SALE MUA 1 TẶNG 1 NHA KHÁCH IU !
Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Bonjour Bio - Sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất nước hoa hồng hữu cơ, lô hội hữu cơ và Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ.
🌷 100% thành phần hữu cơ, kết cấu mềm mại, nhẹ nhàng, khả năng làm sạch da, tẩy trang giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã dầu, lớp trang điểm, se khít lỗ chân lông, làm dịu và cân bằng da, mang lại cảm giác dễ chịu cho da.
Thành phần: Nước hoa hồng hữu cơ, Lô hội hữu cơ, Chiết xuất trái Myrtille hữu cơ
 Chiết xuất từ trái Myrtille giúp da tươi sáng và làm chậm quá trình lão hoá, nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông trong khi lô hội làm dịu và cân bằng da. Glycerin (thành phần đứng thứ 2 sau water): giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
ĐẶC ĐIỂM: Bọt rửa mặt & tẩy trang hữu cơ Bonjour Bio rất dịu nhẹ cho làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm, mụn, kết cấu mềm mại và nhẹ nhàng giúp làm sạch da, tẩy trang loại bỏ những tạp chất, lớp make up và tế bào chết giúp da tránh được sự xâm nhập khắc nghiệt hàng ngày của bụi bẩn.
Lớp bọt được tạo sẵn, đậm đặc và mềm mại giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt nhưng vẫn lấy đi được hết bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông mà không hề làm khô da.
Mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng kết hợp với kết cấu thoáng mát của bọt mang lại cho bạn cảm giác thật dễ chịu mỗi khi sử dụng . Phù hợp với mọi loại da.
🚏 Cách sử dụng: Cho bọt vào bông tẩy trang rồi tẩy trang nhẹ nhàng mặt và mắt sau đó rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng tay xoa đều bọt trực tiếp lên mặt rồi mát xoa đều mặt trước khi rửa lại mặt bằng nước sạch.
 Sản phẩm không chứa KHÔNG chứa: Parabens; Sulfates; Phthalates; chế phẩm dầu mỏ, nguồn gốc động vật; …
Dung tích: 150ml 
Giá: 580.000đ

← Bài trước Bài sau →