Thực phẩm chức năng hữu cơ

Thực phẩm chức năng hữu cơ

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỮU CƠ MAIKA CÓ GÌ?
Cùng với sự phát triển của mỹ phẩm hữu cơ là sự xuất hiện ấn tượng của thực phẩm chức năng hữu cơ. Bạn đang lo ngại về làn da, về vóc dáng, về sức khỏe? Bạn muốn sử dụng các thực phẩm chắc năng hỗ trợ giảm cân nhưng lo ngại về những tác dụng phụ của nó?
MAIKA sẽ giới thệu với các bạn những sản phẩm chức năng an toàn, hiệu quả, có giấy phép chứng nhận và kiểm định rõ ràng.
-☘️ DETOX 2+ : không những giúp cơ thể loại bỏ được những độc tố và tạp chất ứ đọng trong thời gian dài mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm mới lại toàn bộ cơ thể cũng như sức khỏe của bạn.
-☘️ JOLI'SKIN: Chống nhăn da và chảy sệ, làm săn chắc da, giúp da khỏe mạnh, căng mịn trẻ trung. Vitamin E giúp bảo vệ tế bào chống lại stress và oxy hóa. Tinh dầu hoa anh thảo có lợi cho phụ nữ, làm dịu những rối loạn trong chu kỳ kinh nguyệt ( đau bụng, đau lưng, bốc hỏa, tức ngực...)
-☘️SOS MINCEUR: Ngăn chặn không cho các tế bào hấp thụ chất mỡ. Đốt cháy mỡ thừa, duy trì làn da căng mịn. Ngăn cản hấp thụ chất béo vào cơ thể. Dành cho những người muốn giảm cân an toàn, duy trì làn da bóng mịn, không bị rạn da khi đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể.

← Bài trước Bài sau →