Cận cảnh những cái nhìn chính xác nhất về mỹ phẩm hữu cơ

Cận cảnh những cái nhìn chính xác nhất về mỹ phẩm hữu cơ

Cận cảnh những cái nhìn chính xác nhất về mỹ phẩm hữu cơ
         Bạn là một “tín đồ” với các phương pháp làm đẹp từ dân gian đến sử dụng “quyền trợ giúp” của mỹ phẩm? Bạn đang tìm kiếm cho mình một loại mỹ phẩm hiệu quả nhưng cũng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng? Bạn đang tò mò rằng không biết mỹ phẩm hữu cơ có thật sự tốt như những lời quảng bá về nó từ các phương tiện truyền thông đại chúng.
           Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn bỏ những góc nhìn cận cảnh chính xác nhất sắp được đề cập trong bài viết sau đây, hãy khám phá ngay bạn nhé!


            Mỹ phẩm hữu cơ hay còn gọi là mỹ phẩm Organic đã và đang trở thành xu hướng mỹ phẩm có mức độ phát triển nhanh rộng trên thị trường nói chung, và trong sở thích của từng đối tượng người tiêu dùng nói riêng. Với phương châm “mỹ phẩm xanh” cho “chất lượng sạch” những sản phẩm làm đẹp là mỹ phẩm hữu cơ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, kể cả họ có là người sở hữu cơ địa nhạy cảm hay trong quá trình nhạy cảm như mang thai, dị ứng…
        Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kì viết tắt là USDA , mỹ phẩm hữu cơ là những sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, thành phần chủ yếu là các dưỡng chất hữu cơ không qua sử dụng bảo quản, hóa dầu, bức xạ ion hay thuốc trừ sâu. Khác với mỹ phẩm thiên nhiên, những sản phẩm hữu cơ phải trải qua quá trình kiệm duyệt nghiêm ngặt. Tùy vào từng quốc gia khác nhau tiêu chuẩn kiểm định chất lượng hữu cơ cũng khác nhau, nhưng nhìn chung các sản phẩm cco1 được xeem là mỹ phẩm hữu cơ hay không phải dựa vào những cấp độ sau đây để đánh giá.
          Nếu sản phẩm có nhãn mác “100% hữu cơ” thì tất yếu sản phẩm đó chỉ được chứa các thành phần hữu cơ và ở trên bao bì của những sản phẩm này luôn có dấu thẩm định của USDA.
Nếu sản phẩm gắn mác “hữu cơ” thì các sản phẩm đó phải chứa ít nhất 95% thành phần hữu cơ, sản phẩm phải cam kết không sử dụng các chất nhân tạo và bảo quản, cũng như các loại thành phần khác.
          Một dạng nữa của mỹ phẩm hữu cơ là những sản phẩm có nhãn mác “Được làm từ thành phần hữu cơ”, ở dạng này sản phẩm phải chứa ít nhất 70% thành phần hữu cơ. So với hai dạng trên thì đây là sản phẩm ít được người tiêu dùng lựa chọn vì kết quả mà nó mang lại khá chậm và tất nhiên có như thế nào thì nó cũng khó có thể so sánh với hai dạng trên vì lượng thành phần hữu cơ hạn chế.
           Ở một khía cạnh việc nhầm lẫn giữa mỹ phẩm hữu cơ và mỹ phẩm thiên nhiên vẫn còn bắt gặp ở không ít người, họ thường quy chụp cho hai chủng loại này là một. Đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm, bởi những mỹ phẩm thiên nhiên không có quá trình kiểm định sát sao như mỹ phẩm hữu cơ, có những sản phẩm dù chỉ chứa 1% thiên nhiên cũng có thể vô tư gắn mác là “mỹ phẩm thiên nhiên” bởi cho đến nay vẫn chưa có một quy định cụ thể nào trong việc chứng nhận thiên nhiên. Và tất nhiên hiệu quả sử dụng của mỹ phẩm thiên nhiên cũng khó có thể so sánh với những dòng mỹ phẩm hữu cơ uy tín. Thế nên hơn bao giờ hết bạn cần lựa chọn cho mình một thương hiệu cung cấp mỹ phẩm hữu cơ uy tín giữa thị trường mỹ phẩm rộng lớn và khắc nghiệt này để có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng và nhận được kết quả như mong muốn của bản thân.
          Nhắc đến những dòng mỹ phẩm hữu cơ đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường chúng ta sẽ không thể bào bỏ quên được những sản phẩm đến từ Pháp, đất nước vừa được nhắc đến trong bài về chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm khắc khe. Sự ưa chuộng dòng mỹ phẩm hữu của Pháp đã khiến cho hàng loạt các thương hiệu của đất nước này cũng ra mắt người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn, trong số những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ có xuất sứ từ Pháp mang tên Maika mặc dù ra đời chưa lâu nhưng bằng những nổ lực không ngừng nghỉ của mình hiện nay Ausganica đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
        Maika không chỉ đa dạng về chủng loại mỹ phẩm từ chăm sóc cơ thể cho đến chăm sóc cá nhân, mà giá thành của từng sản phẩm Maika cũng được xem là yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt cho thương hiệu này.

← Bài trước Bài sau →