Gỉai đáp thắc mắc của khách hàng về mặt nạ khoáng sét BIOROSAN

Gỉai đáp thắc mắc của khách hàng về mặt nạ khoáng sét BIOROSAN

                  Nắm bắt xu hướng năm 2018, mặt nạ khoáng sét trở thành sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất của các tín đồ làm đẹp. Loại mặt nạ này sẽ giúp hút dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch sâu, đem lại làn da láng mịn. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại mặt nạ đến từ các thương hiệu khác nhau, giá thành khác nhau và độ an toàn cũng khác nhau. Với những đặc tính vượt trội, nguồn gốc hữu cơ, giá cả hợp lí, MẶT NẠ KHOÁNG SÉT BIOROSAN đã nhanh chóng trở thành loại mặt nạ được ưa chuộng và đánh giá cao và chất lượng hiện nay.

1. Khoáng sét Biorosan là gì?

      "Khoáng sét xanh Pháp - BIOROSAN là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khoáng sét được lấy từ tảng đá trầm tích tích tụ nhiều ngàn năm dưới chân núi lửa miền nam nước Pháp. Là khoáng sét tinh khiết nhất trên Thế giới. MAIKA COSMETICS là nhà phân phối độc quyền của BIOROSAN"

2. Mặt nạ xuất xứ từ đâu, có đảm bảo an toàn về chất lượng không?

       Khoáng sét Biorosan được khai thác từ những dãy đá trầm tích hàng nghìn năm ở dưới chân những ngọn núi lửa miền nam nước Pháp, chứa nhiều nguyên tố vi lượng quý giá được hình thành và tích tụ từ nhiều kỷ nguyên trước, từ khi được khai thác tại các mỏ khoáng tự nhiên cho đến khi tới tay người tiêu dùng, khoáng sét Biorosan không hề bị xử lý bởi một hóa chất, chất phụ gia, chất tạo màu nhân tạo nào ... Cấu tạo thành phần độc đáo của khoáng sét Biorosan được hoàn toàn giữ nguyên với ỗ trợ 3 khoáng chất illit, montmorillonit và kaolin, hoàn toàn không chứa Thạch Anh và Silic tự do.

        Các bộ phận chất lượng - an toàn môi trường của BIOROSAN giám sát chặt chẽ về hoạt động và dụng cụ sản xuất, chú ý triệt để tới chất lượng sản phẩm.
Các mỏ bùn khoáng được kiểm tra 01 năm 02 lần bởi cơ quan có thẩm quyền DREAL của Pháp (tổng cục môi trường và không gian nhà ở Pháp)
Nhà máy sản xuất ngay cạnh mỏ khoáng sét giúp hạn chế lượng khí thải carbon.
Khoáng sét được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình chế biến.
Xem thêm hồ sơ nguồn gốc sản phẩm tại đây:

3. Công dụng chính của sản phẩm khoáng sét Biorosan là gì?

      Mặt nạ khoáng sét làm sạch sâu, kháng khuẩn, trị mụn và làm sáng da, hỗ trợ điều trị mụn.

4. Cách trộn khoáng khô như thế nào ạ?


      Bạn pha cùng sữa tươi không đường hoặc sữa chua, tinh dầu...Nhưng nếu da dầu và có mụn thì bạn chỉ nên pha với nước tinh khiết thôi. Bạn cứ đổ dần nước vào khuấy. Có cách sử dụng đính kèm khi mua.
Đối với da dầu và mụn thì nên trộn cùng với nước tinh khiết hoặc tinh dầu bạc hà


5. Hạn sử dụng của khoáng sét Biorosan?

       Mặt nạ tươi có hạn dùng 6 tháng sau khi mở nắp, hộp khoáng sét khô có hạn dùng 12 tháng sau khi mở hộp.

6. Mặt nạ tươi khác gì mặt nạ khô?

       Mặt nạ tươi và mặt nạ khô đều có công dụng như nhau, mặt nạ tươi thì có thể dùng trực tiếp luôn, mặt nạ khô bạn phải trộn với nước đến lúc sệt thì đắp, ngoài ra khoáng khô có thể mix với dầu dừa, sữa tươi, sữa chua hoặc mật ong để dưỡng ẩm cho da.

7. Tại sao mình check code nhưng không có?

       Cách check mã vạch để biết hàng giả hay thật, bạn tham khảo qua link trên website này, Maika đã giải thích rõ để khách hàng nắm được rõ nhé.
Thông thường mọi người check bằng phần mềm icheck, phần mềm này là một phần mềm do người Việt Nam nghĩ ra và chưa được kiểm định hay công nhận giá trị về pháp lý.

CÁCH TÍNH MÃ SỐ MÃ VẠCH ĐỂ BIẾT HÀNG THẬT GIẢ
Giấy tờ hải quan, hồ sơ công bố của Cục quản lý Dược, giấy phép lưu hành tự do của Đại sứ quán là những thứ không thể làm giả. Và đặc biệt đó là chất lượng sản phẩm.
Bạn có thể check lại ở đây để kiểm chứng: hồ sơ pháp lý gồm có: tờ khai hải quan, hồ sơ công bố của bộ y tế, giấy phép lưu hành tự do của đại sứ quán

8. Quá trình sản xuất khoáng sét Biorosan như thế nào?

       Khoáng sét xanh Pháp – BIOROSAN là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khoáng sét được lấy từ tảng đá trầm tích tích tụ nhiều ngàn năm dưới chân núi lửa miền nam nước Pháp. Là khoáng sét tinh khiết nhất trên Thế giới.


Bạn tham khảo quá trình sản xuất khoáng sét Biorosan ở link Fanpage và website sau:

9. Da mình nhạy cảm thiên hỗn hợp, lỗ chân lông to, có mụn đầu đen dùng được không?

        Mặt nạ khoáng sét ưu điểm vượt trội trong việc làm sạch sâu, se lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn nên giảm mụn hiệu quả nên sẽ hợp với da thiên dầu, hoặc da hỗn hợp, lỗ chân lông to và có mụn đầu đen, mụn vùng chữ T.

10. Mặt nạ khoáng sét Biorosan có được dùng cho ba bầu không?

       Mặt nạ khoáng sét có thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính nên an toàn với các bà bầu.

11. Sau khi dùng có cảm giác hơi khô rát, có phải là dị ứng không?


       Có thể do khách đắp mặt nạ quá lâu, khoáng sét có hoạt tính hút bụi bẩn và bã nhờn mạnh nên có thể sẽ làm 1 số người có da nhạy cảm thấy hơi căng rát để tránh cảm giác này bạn nên giảm thời gian đắp xuống.

12. Có nên đắp liên tục không? Đắp nhiều có bị mỏng da không?

       Sử dụng 2 làn/tuần, khoáng sét Biorosan không có chất tẩy rửa nên không thể mỏng da được.
← Bài trước Bài sau →